10 phim kinh dị đáng kỳ vọng nhất 2016

10 phim kinh dị đáng kỳ vọng nhất 2016

2016 sẽ là năm lên ngôi của thể loại phim kinh dị khi có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng được “tái sinh”.

1.Leatherface

10 phim kinh dị đáng kỳ vọng nhất 2016

Ngày ra mắt: chưa rõ

Đạo diễn: Julien Maury và Alexandre Bustillo

Diễn viên: Stephen Dorff, Vanessa Grasse và Lili Taylor

Leatherface là prequel (tiền truyện) của loạt kinh dị kinh điển – The Texas Chainsaw Massacre. Trong phần phim này, khán giả sẽ có cơ hội được khám phá nguồn gốc của tên sát nhân hàng loạt có biệt danh là Tử thần vùng Texas (hay Lưỡi cưa Texas) trong những năm 1970 thế kỷ trước. Tấm poster tăm tối và đáng sợ, cho thấy đôi chân của một thiếu niên đang đứng trước một vũng nước, với những dòng chữ run rẩy cùng hình bóng không rõ mặt của một cậu bé đang mặc áo chùm đầu.

2. The Conjuring 2: The Enfiled Poltergeist

10 phim kinh dị đáng kỳ vọng nhất 2016

Ngày ra mắt: 10/6

Đạo diễn: James Wan

Diễn viên: Patrick Wilson, Vera Farmiga, and Frances O’Connor

Nội dung của The Conjuring 2 sẽ dựa trên câu chuyện “săn ma” có thật của vợ chồng nhà Warren. Bối cảnh phim diễn ra tại một ngôi nhà ở quận Enfield, nước Anh, trong những năm cuối của thập niên 70. Tại đây, một bà mẹ đơn Hodgson thân sống cùng 4 đứa con của mình. Bọn trẻ bị một thế lực tà ác quấy phá dữ dội. Trước mối nguy hiểm đang cận kề với con mình, Hodgson đã mời Ed và Lorraine đến điều tra.

3. Jeepers Creepers 3

10 phim kinh dị đáng kỳ vọng nhất 2016

Ngày ra mắt: chưa rõ

Đạo diễn: Victor Salva

Diễn viên: Jonathan Breck và Brandon Smith

Đang trong giai đoạn sản xuất, phần ba của loạt phim kinh dị Jeepers Creepers 3 sẽ kể về nguồn gốc của Creeper, một ác quỷ cổ xưa luôn tỉnh dậy định kỳ sau 23 mùa xuân và sát hại con người trong 23 ngày liên tiếp. Với đạo diễn Victor Salva tiếp tục cầm trịch, cùng nhà sản xuất là đạo diễn huyền thoại Francis Coppola, phần ba hứa hẹn sẽ là một “cú thắng đậm” sau 12 năm biệt tích.

4. 31

10 phim kinh dị đáng kỳ vọng nhất 2016

Ngày ra mắt: 31/1

Đạo diễn: Rob Zombie

Diễn viên: Malcolm McDowell, Sheri Moon Zombie và Meg Foster

Dự án điện ảnh 31 của Rob Zombie khai thác chủ đề về những tên hề sát nhân. Ban đầu, bộ phim độc lập bị Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ xếp hạng NC-17, tức những khán giả dưới 17 tuổi không được phép xem. Do chứa nhiều hình ảnh bạo lực, rùng rợn, khỏa thân và lời lẽ tục tĩu nên 31 sẽ bị cắt bỏ khi ra đến rạp chiếu.

5. The Boy

10 phim kinh dị đáng kỳ vọng nhất 2016

Ngày ra mắt: 22/1

Đạo diễn: William Brent Bell

Diễn viên: Lauren Cohan, Rupert Evans và Ben Robsen

Câu chuyện trong phim xoay quanh cô gái người Mỹ, Greta, nhận công việc trong trẻ tại một ngôi làng hẻo lánh ở nước Anh. Tuy nhiên, cô lại hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng công việc của mình lại là chăm sóc một con búp bê bé trai 8 tuổi, và mọi chuyện bí ẩn xảy ra từ đây.

6. The Forest

10 phim kinh dị đáng kỳ vọng nhất 2016

Ngày ra mắt: 8/1

Đạo diễn: Jason Zada

Diễn viên: Natalie Dormer,Taylor Kinney, Eoin Macken và Yukiyoshi Ozawa

Phim The Forest 2016 chuyện phim theo chân cô gái trẻ người Mỹ Sara (Natalie Dormer) trong hành trình tìm hiểu chuyện đã xảy ra với em gái song sinh của mình, người đã mất tích một cách bí ẩn tại Nhật Bản. Cuộc điều tra của Sara dẫn dắt cô đến với khu rừng Aokigahara huyền thoại. Mặc cho lời cảnh báo phải “đi đúng đường mòn”, Sara vẫn dấn thân vào chốn hoang vu và rơi vào một thế giới đen tối huyền hoặc nơi những linh hồn giận giữ vì bị giam cầm quay sang săn đuổi những kẻ dám đặt chân vào lãnh địa của chúng…

7. Amitylville: The Awakening

10 phim kinh dị đáng kỳ vọng nhất 2016

Ngày ra mắt: 15/4

Đạo diễn: Frank Khalfoun

Diễn viên:  Jennifer Jason Leigh, Bella Thorne và Cameron Monaghan

Phần thứ 12 của loạt phim kinh dị dài hơi Amityville Horror Saga tiếp tục lấy bối cảnh chính là căn nhà ma ám Amityville nổi tiếng. Phim do đạo diễn Franck Khalfoun, người nổi tiếng qua các tác phẩm máu me như P2 (2007) và Maniac (2012), thực hiện. Bộ phim bắt đầu khi một người mẹ đơn thân và ba người con chuyển đến căn nhà ma ám đẫm máu và gặp phải nhiều hiện tượng siêu nhiên tại đó.

8. Pride, Prejudice and Zombies

10 phim kinh dị đáng kỳ vọng nhất 2016

Ngày ra mắt: 5/2

Đạo diễn: Burr Steers

Diễn viên: Lily James, Lena Headey và Charles Dance

Phim lấy bối cảnh tại một vùng đất giàu có, nơi con người sinh sống cùng nạn dịch thây ma kinh hoàng. Nổi bật trong số đó là hai nhân vật Elizabeth Bennett (Lily James) và Fitzpatrick Darcy (Sam Riley) thợ săn thây ma nổi tiếng của vùng. Elizabeth Bennett cô sinh ra trong một gia đình quý tộc giàu có từ nhỏ đã được cha huấn luyện thành một thợ săn xác sống, mẹ của Elizabeth Bennett mong muốn các cô con gái của mình được gả vào các gia đình quý tộc khác, tuy nhiên chỉ duy nhất Elizabeth Bennett là có tình cảm với Fitzpatrick Darcy, một thợ săn quái vật nổi tiếng.

9. Rings

10 phim kinh dị đáng kỳ vọng nhất 2016

Ngày ra mắt: 4/1

Đạo diễn: F. Javier Gutierrez

Diễn viên: Matilda Lutz, Alex Roe và Johnny Galecki

Sau khi bị trì hoãn trong một thời gian rất dài, phần ba của loạt phim kinh dị được Hollywood làm lại từ Nhật Bản là The Ring, với ma nữ Samara cùng lời nguyền từ cuộn băng ma quái sẽ trở lại vào cuối năm nay. Thông tin về cốt truyện bộ phim hiện nằm trong vòng bí mật. Khán giả chỉ được biết Rings sẽ ra rạp dưới định dạng 3D nhằm tăng thêm mức độ kinh dị và do đạo diễn F. Javier Gutierrez thực hiện. Rings có kinh phí sản xuất ước tính là 33 triệu USD, một con số tương đối cao đối với dòng phim kinh dị.

10. The Purge 3

10 phim kinh dị đáng kỳ vọng nhất 2016

Ngày ra mắt: 1/7

Đạo diễn: James DeMonaco

Diễn viên: Elizabeth Mitchell, Frank Grillo và Mykelti Williamson

Mỗi năm, người dân Mỹ được hưởng một đêm “Thanh trừng”, thời điểm mọi tội ác dù tàn nhẫn đến đâu đều hợp pháp. Phần ba sẽ liên kết trực tiếp với đoạn kết của phần hai, dự kiến cũng là phần cuối của loạt phim.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận