Zesto Audio giới thiệu ampli đèn monoblock EROS 300

Zesto Audio giới thiệu ampli đèn monoblock EROS 300
Nếu chưa biết tới Zesto Audio, bạn nên chú ý tới thưởng hiệu này kể từ dòng ampli đèn monoblock EROS 300, vốn là thành quả nghiên cứu sau 3 năm dòng dã với quan điểm thiết kế chẳng giống ai.
Zesto Audio giới thiệu ampli đèn monoblock EROS 300
Zesto Audio sẽ đem các sản phẩm mới của họ tới triển lãm Rocky Mountain Audio Fest tại Denver, Colorado (Mỹ) vào khoảng thời gian 2-4/10/2015. Dù Stereo chưa được thưởng thức bộ ampli này, nhưng chúng tôi khuyên rằng bạn hãy cố gắng nghe thử khi có cơ hội sớm nhất. George Counnas, Chủ tịch Zesto Audio, vốn là một trong những kẻ cứng đầu nhất trong giới audio. Ông ta tự thách thức mình để tạo ra những sản phẩm không mang tính thỏa hiệp. Thậm chí, một số người còn coi ông ta là kẻ hoang tưởng, bởi lúc nào cũng muốn tạo ra các sản phẩm có công suất cao, mà vẫn đảm bảo trình diễn đầy nhạc tính. Hai yếu tố này vốn rất khó để đi cùng với nhau. Người đàn ông này cũng tâm sự rằng: “Tôi luôn muốn vào thiết kế từ 2 quan điểm: một kỹ sư âm thanh và một người dùng cơ bản. Chính vì vậy mà mỗi giai đoạn thiết kế tôi đều luôn cân bằng 50/50 giữa thông số kỹ thuật và cảm giác nghe.”
Zesto Audio giới thiệu ampli đèn monoblock EROS 300
Chính bởi vậy mà George Counnas luôn thích các ampli Class A, bởi các đặc tính như tốc độ cao, đáp ứng nhanh và đặc biệt là độ méo âm thanh tốt. EROS 300 cũng tương tự, với 6 bóng KT88 và 2 bóng 12AU7 thì ampli này đạt công suất lên tới 150watt mỗi kênh. Đồng thời, sản phẩm này sử dụng mạch Push-Pull để tăng tốc cùng mạch siêu siêu tuyến tính (Ultra-Linear) dựa trên nền tảng nguồn Toroid được nâng cấp. EROS 300 cũng có tính năng Auto-BIAS, vì vậy mà nó dễ dàng sử dụng chứ không cần bất cứ hiêu chỉnh nảo trong suốt quá trình sử dụng. Zesto Audio cho biết giá bán của ampli monoblock EROS 300 ở mức 19.900USD mỗi cặp, tương đương khoảng 450 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận