Xperia X Compact lộ diện, ra mắt cùng Xperia XZ tại IFA 2016

Xperia X Compact lộ diện, ra mắt cùng Xperia XZ tại IFA 2016

Không chỉ lộ diện qua những hình ảnh chia sẻ bởi các leakster, thông tin về cặp đôi Xperia cao cấp mới còn được chính Sony "lỡ" đăng tải trên website của hãng.

Xperia X Compact lộ diện, ra mắt cùng Xperia XZ tại IFA 2016

Hình ảnh về Xperia X Compact vừa rò rỉ.

Vài tiếng sau khi @Evleaks tung ra hình ảnh đầu tiên về một mẫu máy được cho là chiếc Xperia X Compact (hình trên), Sony không rõ là vô tình hay cố ý mà cũng đưa luôn tên chính thức của nó và một mẫu máy khác lên trang web dành cho thị trường Cộng Hòa Czech. Theo hình ảnh trên, Xperia X Compact sẽ có thiết kế kiểu mới, tương đồng với Xperia XR đã lộ diện từ lâu (mà bây giờ đã được gọi là Xperia XZ, theo tên mà Sony đặt).

Dù trông không được liền mạch và đồng bộ như dòng Xperia Z series, kiểu thiết kế mới vẫn được nhiều người dùng khen ngợi vì tạo ra được sự khác biệt so với các đối thủ với viền cạnh cong tròn, 4 góc vuông vức và mang nhiều hơi hướng của các thiết bị Lumia trước đây.

Xperia X Compact lộ diện, ra mắt cùng Xperia XZ tại IFA 2016

Tên chính thức của 2 thiết bị cũng xuất hiện trên website của Sony Czech.

Cũng như các đời máy Compact trước, nhiều khả năng Xperia X Compact sẽ được trang bị cấu hình "khủng" ngang ngửa đàn anh, bao gồm con chip Snapdragon 820, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Màn hình của máy chắc sẽ có kích thước dưới 5 inch, nhưng độ phân giải sẽ được nâng lên fullHD thay vì HD. Ngoài ra, dòng tagline tiếng Czech trên website của hãng "Pictures without blur" có thể ngụ ý rằng camera của X Compact sẽ được trang bị các công nghệ mới và/hoặc chống rung quang học.

Cặp đôi Xperia mới được kì vọng sẽ được công bố tại triển lãm IFA 2016, tổ chức tại Berlin vào đầu tháng 9.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận