XGIMI H1: Máy chiếu All-in-One chạy Android, âm thanh Harman Kardon

XGIMI H1: Máy chiếu All-in-One chạy Android, âm thanh Harman Kardon

Để có được trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà không phải là điều dễ dàng. Bạn bắt buộc phải chi rất nhiều tiền để có phần cứng tốt, từ máy chiếu, dàn loa, âm li âm thanh vòm cho tới một căn phòng đủ rộng rãi. Tuy nhiên, với chiếc máy chiếc AiO XGIMI H1 thì mọi chuyện có thể sẽ khác.

XGIMI H1: Máy chiếu All-in-One chạy Android, âm thanh Harman Kardon

Sản phẩm hiện đang được góp vốn trên Indiegogo bởi công ty mà trước đây đã ra mắt thành công mẫu máy chiếu Z4 Aurora hồi đầu năm mà đã gây ấn tượng rất tốt. Về XGIMI H1, nó là một mẫu máy chiếu tích hợp đầy đủ tất cả những gì bạn cần ở những hệ thống chiếu phim tại nhà.

Bên trong H1 là vi xử lý lõi tứ, tốc độ 1.8Ghz, RAM 3GB, GPU có khả năng giải mã video fullHD tốc độ 60fps và nền tảng Android chưa rõ mã hiệu. XGIMI H1 có thể trình chiếu hình ảnh tối đa 300 inch lên bất kì mặt phẳng nào ở độ phân giải fullHD và độ sáng 900 lumen. Điểm ấn tượng nhất của nó là khả năng chuyển đổi hình ảnh 2D thành 3D thông qua hệ thống lens quang đặc biệt. Điểm trừ nho nhỏ của nó là chỉ chiếu được hình ảnh tối đa fullHD, dù có thể stream nội dung 4K từ các nguồn như Netflick hay Vue.

XGIMI H1: Máy chiếu All-in-One chạy Android, âm thanh Harman Kardon

Về mặt âm thanh, XGIMI H1 có tích hợp sẵn 2 củ loa cỡ 45mm đến từ Harman Kardon, sử dụng thông qua kết nối Bluetooth và có thể hoạt động như một chiếc loa rời thông thường. Đi kèm XGIMI H1 là chiếc điều khiển riêng (dùng Bluetooth chứ không phải hồng ngoại), hoặc người dùng có thể tải ứng dụng riêng dành cho smartphone Android và iOS. Đây được đánh giá là một đối thủ "nặng kí" đối với các dàn máy chiếu thông thường trên thị trường, dù chắc chắn vẫn còn vài giới hạn. nhất là về khoản âm thanh.

 

Hiện tại, XGIMI H1 đã thu về $500.000, gấp 5 lần số vốn tối thiểu ban đầu trong khi vẫn còn 1 tháng nữa mới hết thời hạn góp vốn. Những ai đã đóng góp cho dự án sẽ được mua sản phẩm với giá $699. Nếu quan tâm, bạn có thể xem thêm thông tin về XGIMI H1 tại trang Indiegogo.

Cùng chủ đề

Bình luận