Winamp hé lộ dự định "hồi sinh" một cách ngoạn mục trong năm 2019

Winamp hé lộ dự định

Phiên bản kế tiếp của Winamp trong 2019 sẽ là nơi truy cập toàn bộ kho nhạc ngoại tuyến, trực tuyến và cả các chương trình podcast ưa thích của người dùng.

Winamp hé lộ dự định

Winamp vừa hé lộ những thông tin đầu tiên về việc dự định trở lại trong năm 2019. Với việc "lột xác" hoàn toàn, Winamp tự tin có khả năng giành lại những ngày hoàng kim mà phần mềm này có được trong suốt giai đoạn phát triển mạnh mẽ của nhạc số (khi còn được mệnh danh là "trình nghe nhạc MP3 tốt nhất trên thế giới").

Winamp hé lộ dự định

Ảnh: Alexandre Saboundjia.

Theo đó, phần mềm nghe nhạc đang chuẩn bị bước qua tuổi 21 này dự kiến trở lại dưới dạng một ứng dụng di động, đóng vai trò như một nơi tập trung các tập tin nhạc số, kênh podcasts và cả dịch vụ streaming mà người dùng đang đăng ký. Theo CEO của Radionomy - ông Alexandre Saboundjia, Winamp sẽ có một phiên bản hoàn toàn mới vào năm 2019, thừa hưởng những di sản từ các bản tiền nhiệm và được thiết kế để mang lại một trải nghiệm nghe nhạc hoàn hảo hơn (Radionomy là công ty đã mua lại Winamp từ AOL vào năm 2014). 

Winamp hé lộ dự định

Phiên bản mới của Winamp sẽ có mặt trên cả 2 hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS. Hiện Winamp đã có bản trên Android, song lần cập nhật trong năm 2019 sẽ mang lại một trải nghiệm khác hẳn. Bên cạnh đó, Winamp cũng không hề bỏ quên cộng đồng người dùng lên tới 100 triệu thành viên khi tuyên bố sẽ ra mắt Winamp 6 - phiên bản kế tiếp trên hệ điều hành Windows, vào năm 2019. 

Liệu "chú lạc đà không bứu" Winamp có thể tìm lại được những gì đã mất khi về tay AOL?

Radionomy hiện vẫn đang giữ bí mật về thời điểm ra mắt chính thức cho phiên bản tiếp theo của phần mềm nghe nhạc "huyền thoại" Winamp. 

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận