Wharfedale ra mắt dòng loa không dây hi-end Diamond Active Series

Wharfedale ra mắt dòng loa không dây hi-end Diamond Active Series

Cuối cùng thì giấc mơ về một hệ thống loa "truly wireless" của các fan Wharfedale trung thành nay đã trở thành hiện thực với dòng sản phẩm Diamond Active Series mới.

Wharfedale ra mắt dòng loa không dây hi-end Diamond Active Series

Wharfedale Diamond A1

Đúng như tên gọi của mình, Diamond Active Series là dòng sản phẩm loa nghe nhạc của Wharfedale với ampli công suất được tích hợp bên trong cùng hệ thống kết nối và thu phát tín hiệu không dây hoàn toàn.

Dòng loa mới bao gồm 2 thành viên: Diamond A1 - mẫu bookshelf với kích thước gọn nhẹ, phù hợp với các phòng ngủ cỡ nhỏ và Diamond A2 - mẫu loa cột được thiết kế phù hợp với những phòng nghe có diện tích lớn hơn.

Cả hai đều được thiết kế dưới dạng loa đa đường tiếng với dome tweeter và woofer sử dụng diaphragm bằng sợi Kevlar với kích thước lần lượt là 130mm và 165mm trên A1 và A2. Ampli công suất được tích hợp bên trong và công suất lên đạt 100W RMS với cả hệ thống.

Tuy nhiên, thứ đáng giá nhất ở dòng loa Diamond Active mới nằm ở khả năng kết nối không dây hoàn toàn trong toàn bộ hệ thống, loại bỏ sự khó chịu và vướng víu của những sợi dây dẫn tín hiệu truyền thống. Đi kèm với bộ Hub trung tâm H1 đóng vai trò như trạm thu phát tín hiệu, hệ thống loa mới có khả năng kết nối với các thiết bị di động thông qua kết nối Bluetooth với mã AptX chất lượng cao.

Wharfedale ra mắt dòng loa không dây hi-end Diamond Active Series

Wharfedale Diamond A2

Tuyệt vời hơn, các loa trong hệ thống sẽ tự động ghép nối với nhau thông qua sóng không dây ở tần số 5,8 GHz, cung cấp băng thông đủ để có thể truyền tín hiệu âm thanh số dưới dạng không nén trực tiếp giữa hai loa, đảm bảo chất lượng âm thanh được giữ trọn vẹn và thông suốt trong quá trình hoạt động với khoảng tối đa từ Hub đến mỗi loa có thể lên đến 20m.

Bộ Hub đa năng này cũng là nơi người dùng có thể điều khiển các chức năng phát nhạc thông qua cụm phím cảm ứng và màn hình đặt phía trên, cũng như kết nối với các nguồn âm khác thông qua một đường SPDIF, Coaxial và cả một đường analog RCA tích hợp sẵn Phono dành cho mâm đĩa nhựa. Dự kiến Wharfedale sẽ chính thức mở bán cả hai model thuộc dòng Diamond Active vào cuối tháng 10 tới đây với mức giá lần lượt là 17,4 và 29 triệu đồng cho Diamond A1 và Diamond A2, đã kèm sẵn Hub H1.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận