Wharfedale ra mắt bộ loa 5.1 DX-1SE, giá 400 bảng Anh

Wharfedale ra mắt bộ loa 5.1 DX-1SE, giá 400 bảng Anh
Dòng loa DX-1SE được nâng cấp từ hệ thống DX-1 HCP trước đây, và được cải tiến gần như mọi mặt, từ củ loa mới cho tới hệ thống thùng loa hiệu quả hơn.
Wharfedale ra mắt bộ loa 5.1 DX-1SE, giá 400 bảng Anh
Mỗi chiếc loa vệ sinh của DX-1SE được trang bị củ loa tweeter 19mm và woofer trung trầm 75mm sử dụng nón dệt từ sợi polypropylene. Thùng loa được thiết kế kín, để tránh cộng hưởng xấu ngay cả khi người dùng đặt loa ở sát tường. Loa trung tâm của hệ thống sử dụng củ tweeter 19mm tương tự, song có đến 2 củ loa woofer 75mm. Thiết kế thùng loa sử dụng kiểu nạp không tuần hoàn, với một lỗ thông hơi được can thiệp bởi mút bọt biển để kiểm soát chặt chẽ âm thanh. Và thành viên cuối cùng chính là subwoofer WH-D8 kết hợp củ 200mm với ampli 120watt song chỉ có kích thước 328x268x322mm. Subwoofer này có khả năng tự động tắt/mở khi người dùng chơi/dừng nhạc để tiết kiệm điện năng. Bộ loa DX-1SE sẽ có tùy chọn 2 màu sắc (đen hoặc trắng), được Warfedele thiết kế tối ưu kích thước nhỏ gọn, cho các không gian không rộng rãi, song vẫn cải thiện về độ chi tiết và khả năng phản ứng nhanh hơn của âm thanh.
Wharfedale ra mắt bộ loa 5.1 DX-1SE, giá 400 bảng Anh
Peter Comeau, Giám đốc Acoustic Design của Wharfedale: “Tại Anh Quốc cũng như toàn thế giới, nhu cầu về hệ thống loa 5.1 với kích thước nhỏ gọn hơn song vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng âm thanh là rất lớn. Trong dòng DX-1SE, chúng tôi đã kết hợp một số yếu tố từng gây tiếng vang của dòng Diamond để phù hợp với việc xem phim hiện đại.” Loa 5.1 Wharfedale DX-1SE sẽ được lên kệ từ tháng 12/2015 với giá đề xuất 400 bảng Anh (gần 14 triệu đồng), và hãng cũng có tùy chọn mua thêm loa vệ tinh để nâng cấp thành hệ thống loa âm thanh vòm 7.1.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận