Westone giới thiệu dòng tai nghe in-near đầu bảng W80

Westone giới thiệu dòng tai nghe in-near đầu bảng W80
Hãng âm thanh chuyên nghiệp Westone mới đây vừa giới thiệu chiếc tai nghe in-ear W80 với cấu tạo gồm 8 driver phức tạp hơn so với 6 driver trên dòng W60 trước đây.
Westone giới thiệu dòng tai nghe in-near đầu bảng W80
Không chỉ là sản phẩm cao cấp nhất thuộc dòng tai nghe Signature Series của Westone, chiếc W80 còn là sản phẩm có giá cao hàng đầu của họ, với mức 1.499USD tại thị trường Mỹ (khoảng 33,4 triệu đồng), và sẽ bắt đầu bán ra từ tháng 11/2016. W80 không đơn thuần là bản nâng cấp từ dòng W60 trước đây, với việc bổ sung thêm 2 driver để trở thành con số 8 driver ở mỗi bên. Cấu trúc của W80 được làm theo dạng 3 đường tiếng, với 2 driver bass, 2 driver mid và 4 driver treble. Chiếc tai nghe này đạt dải tần đáp ứng 5 – 22.000kHz, với trở kháng chỉ 5Ohm và độ nhạy 111dB, hứa hẹn chơi tốt với các smartphone.
Westone giới thiệu dòng tai nghe in-near đầu bảng W80
Bên cạnh việc giữ thế mạnh là một trong những dòng tai nghe in-ear có cảm giác đeo thoải mái nhất và khả năng cách âm cực tốt nhờ vào cấu trúc vỏ gọn gàng và các bộ đệm tai True-Fit, Westone còn hợp tác với hãng ALO Audio ở phân dây tín hiệu. Cụ thể, W80 sẽ sử dụng loại dây ALO Reference Super 8 IEM Westone Edition được làm từ 8 lõi đồng OCC mạ bạc, bên ngoài phủ FEP và sợi dệt để bảo vệ. Westone W80 vẫn sẽ có khả năng thay đổi nhanh màu vỏ (đỏ, xanh, vàng, xám kim loại), đi kèm 5 bộ đệm tai silicone, 5 bộ đệm tai mút bọt biển, 2 hộp đựng cứng cỡ lớn và nhỏ, cùng với dụng cụ vệ sinh tai nghe. Ngoài dây tín hiệu ALO Audio thì một dây tín hiệu thông thường tích hợp bộ điều khiển và micro để sử dụng với smartphone cũng được hãng bán kèm sẵn. Người dùng có thể nâng cấp dây tín hiệu khác dễ dàng bởi Westone vẫn sử dụng chuẩn MMCX phổ biến.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận