Webcam Hello: Video call chưa bao giờ đơn giản đến thế!

Webcam Hello: Video call chưa bao giờ đơn giản đến thế!

Nếu còn ngại ngần với việc đăng ký/đăng nhập hoặc lo lắng về chất lượng hình ảnh khi video call qua Skype, Google Hangouts, Slack hay Facetime thì hãy đến với Hello.

Những gì bạn cần là một chiếc TV HDMI có kết nối Wifi, đặt webcam Hello lên, bật tivi và cùng cảm nhận hình ảnh 4K sắc nét.

Webcam Hello: Video call chưa bao giờ đơn giản đến thế!

Nhận biết được những nhược điểm của nhiều chương trình video call khác, Solaborate đã đưa thêm tính năng motion dectors, giúp Hello có thể bao quát và hoạt động như một camera giám sát, chúng có thể phát hiện âm thanh hay chuyển động và tự động gửi cảnh báo cho bạn. Nhờ đó căn nhà và cả những đứa con của bạn có thể được giữ an toàn dưới "con mắt" của webcam thông minh này.  Đồng thời khả năng “phân luồng” từng giọng nói cá nhân giúp cho các buổi họp qua Hello dễ dàng hơn. Ngoài ra, một con chip quad-core cũng được tích hợp giúp các cuộc thoại được trơn tru, không còn tình trạng “đứng hình” khó chịu như nhiều phần mềm khác.

Giới thiệu webcam "Hello"

Một ứng dụng hay trình duyệt phù hợp sẽ cho phép người dùng lập tức video call từ bất cứ webcam, laptop, smartphone hay máy tính bảng nào. Thông qua Wifi hay Bluetooth, Hello có thể chiếu hình ảnh từ máy tinh và các thiết bị khác lên TV, và chuyển đổi các cuộc thoại giữa 2 thiết bị chỉ với một cú chạm.

Webcam Hello: Video call chưa bao giờ đơn giản đến thế!

Hiện Solaborate đang tìm kiếm hỗ trợ đầu tư trên Kickstarter với mục tiêu 220.000 USD. Mức giá khởi điểm của Hello là 189 USD với lời cam kết không giới hạn truy cập và các phần mềm, ứng dụng hỗ trợ đều miến phí. Sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm: Solaborate

Nguồn: New Atlas

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận