Warner Bros sẽ ra mắt loạt phim chuẩn UltraHD trong năm 2016

Warner Bros sẽ ra mắt loạt phim chuẩn UltraHD trong năm 2016

Nếu như trước đây có ai còn tỏ ra hoài nghi về số lượng còn quá ít ỏi nội dung dành cho các thiết bị 4K thì hoàn toàn có thể dẹp sang một bên khi năm 2016 tới đây, những ông lớn trong làng giải trí đã chính thức bước chân vào thế giới độ nét siêu cao này.

Warner Bros sẽ ra mắt loạt phim chuẩn UltraHD trong năm 2016

Sau màn khởi động đầu tiên của Sony Picture, 20th Century Fox và Disney, mới đây Wanner Bros chính thức là cái tên thứ 4 tham gia vào đội ngũ các nhà sản xuất nội dung phim đạt chuẩn Ultra HD (4K) mới nhất hiện nay. Theo thông tin chính thức, hãng phim lớn thứ 3 Hollywood này dự kiến sẽ ra mắt tổng cộng 35 bộ phim dưới định dạng UHD Blu-ray cho cả các rạp chiếu và thị trường bán lẻ tiêu dùng trong năm 2016 tới đây.

Trong số những tựa phim nằm trong kế hoạch này sẽ có cả những cái tên mới và còn đang nóng hổi ngoài phòng vé như Bvs: Dawn of Justice, bên cạnh đó là những siêu phẩm đã ra mắt và đạt được thành công rực rỡ trong thời gian vừa qua như Mad Max: Fury Road, The Lego Movie hoặc Pan. Đây cũng sẽ là một trong số những cái tên đầu tiên được ứng dụng công nghệ hình ảnh HDR hiện đại nhất hiện nay, đem đến khả năng tái tạo hình ảnh với độ sáng và độ tương phản rực rỡ hơn.

Warner Bros sẽ ra mắt loạt phim chuẩn UltraHD trong năm 2016

Ron Sanders - giám đốc Warner Home Entertainment  tỏ ra khá hào hứng với kế hoạch mới này. Ông chia sẻ: "UltraHD và HDR sẽ là tương lai đáng để mong đợi nhất tại các hệ thống rạp hát giải trí gia đình cao cấp, khi mà thị trường các loại TV Ultra HD đã, đang và sẽ phát triển nhanh chóng trong năm tới. Trong bối cảnh đó, Warners Bros sẽ cố gắng hỗ trợ hết mình bằng cách cho ra mắt rộng rãi hơn các tựa phim dưới định dạng này, bao gồm cả những tựa phim mới ra rạp và cả những phim đã ra mắt trước đó".

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận