Vừa ra mắt, Galaxy Note 7 đã hỏng vì chủ nghịch dại

Vừa ra mắt, Galaxy Note 7 đã hỏng vì chủ nghịch dại

Siêu phẩm Galaxy Note 7 vừa ra mắt được vài ngày mà đã xuất hiện những câu chuyện cười ra nước mắt.

Vừa ra mắt, Galaxy Note 7 đã hỏng vì chủ nghịch dại

Một thành viên của diễn đàn XDA hiện đang sống tại Dubai vừa chia sẻ những gì anh đã trải qua với chiếc Note 7 2 SIM của mình chỉ vài ngày sau khi được sở hữu trước cả khi máy bán ra chính thức.

Cụ thể, phiên bản 2 SIM của Galaxy Note 7 chỉ cho phép dùng 2 SIM hoặc 1 SIM và 1 thẻ nhớ, nhưng một số người đã "lách luật" bằng cách mài mỏng thẻ SIM, gắn lên thẻ nhớ và xếp lên khay sao cho vừa khít (như hình dưới) và lắp vào máy. Cách này đã từng được nhiều người áp dụng thành công với nhiều sản phẩm khác, điển hình là Galaxy S7 Edge. Tuy nhiên, anh chàng nhân vật chính thì không may mắn như vậy.

Vừa ra mắt, Galaxy Note 7 đã hỏng vì chủ nghịch dại

Cách gắn SIM và thẻ nhớ đè lên nhau trên Galaxy S7 Edge. Ảnh: Tinh Tế.

Mọi chuyện chẳng có gì để nói cho tới khi anh này không thể tháo được khay SIM ra khỏi máy vì thẻ nhớ đã bị kẹt bên trong. Cố gắng chọc thật mạnh vào lỗ chọc SIM, anh chàng đã vô tình làm gãy các kết cấu bên trong, khiến cho chiếc Galaxy Note 7 sau đó đã "hóa cục gạch" ngay lập tức. Chẳng còn cách nào khác, anh quyết định mang tới cửa hàng của Samsung gần nhà.

Số anh chàng còn chưa hết nhọ, bởi khi tới đây, các nhân viên đều tỏ ra cực kì bất ngờ, vì máy còn chưa được bán ra nên chẳng ai biết cách sửa chữa cũng như những đồ nghề cần thiết và cách tháo máy ra. Vì thế, họ khuyên anh nên gửi máy tới các trung tâm bảo hành lớn hơn. Đáng tiếc, tình trạng tương tự vẫn xảy ra, vì ai mà ngờ rằng lại có máy hỏng trước cả khi bán như thế.

Vừa ra mắt, Galaxy Note 7 đã hỏng vì chủ nghịch dại

"More room" hay "less room" đây Samsung?

Cuối cùng, TTBH Samsung vẫn chấp nhận sửa máy cho anh chàng xấu số, nhưng vì đây là lỗi của khách hàng nên hãng chỉ đồng ý sửa chữa chứ không đổi mới, sau đó hẹn ít nhất 3 ngày sau sẽ trả máy. Anh chàng sau đó chỉ tiếc rằng chiếc Galaxy Note 7 có thể sẽ không còn khả năng chống nước như trước, và có lẽ không bao giờ dám "nghịch dại" với bất cứ sản phẩm nào nữa.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận