Vừa bán ra, tai nghe EarPod mới đã dính lỗi

Vừa bán ra, tai nghe EarPod mới đã dính lỗi
Nhiều người dùng iPhone không hề thấy khó chịu khi phải sử dụng tai nghe EarPod mới thông qua cổng lightning, nhưng đáng tiếc là nó lại chưa ổn định như họ kì vọng.

Vừa bán ra, tai nghe EarPod mới đã dính lỗi

Tai nghe EarPod mới cho iPhone 7 sử dụng cổng lightning thay vì jack 3.5mm.

Lỗi này thực tế là khá nghiêm trọng đối với bất kì mẫu tai nghe dành cho điện thoại nào. Cụ thể, một số người dùng đã than phiền rằng tai EarPod mới thỉnh thoảng không sử dụng được cụm phím điều khiển, từ phím tăng giảm âm lượng, mic cho tới kích hoạt Siri đều không thao tác được chri vài phút khi kết nối với điện thoại. Họ cũng xác nhận lỗi này không thường xuyên xảy ra, và mỗi lần bị như vậy thì chỉ cần tháo ra cắm lại là được. Hiện chưa rõ các mẫu tai nghe lightning của các nhà sản xuất bên thứ 3 có gặp vấn đề này không hay chỉ EarPod là kém may mắn.

Vừa bán ra, tai nghe EarPod mới đã dính lỗi

Hiện cũng chưa rõ nếu sử dụng qua bộ chuyển này thì các tai nghe có gặp vấn đề gì không.

Đại diện của Apple cũng đã lên tiếng ngay sau đó, hứa hẹn sẽ đưa ra bản cập nhật phần mềm để khắc phục nhanh nhất có thể. Điều này cho thấy, đây không phải là lỗi phần cứng của chiếc EarPod mà nằm ở phần mềm bên trong iPhone, có thể là chưa tương thích hoặc bị xung đột với một thành phần nào đó.

Cùng chủ đề

Bình luận