VPI ra mắt mâm đĩa nhựa Player: giá tốt hơn, có sẵn ampli

VPI ra mắt mâm đĩa nhựa Player: giá tốt hơn, có sẵn ampli
Với mức giá dưới 30 triệu đồng, song dòng mâm đĩa nhựa VPI Player không chỉ hứa hẹn âm thanh cải thiện, mà cũng trở nên đa dụng với nhiều tính năng hơn.
VPI ra mắt mâm đĩa nhựa Player: giá tốt hơn, có sẵn ampli
Rõ ràng là mâm đĩa nhựa của VPI thì không thể bình dân, nhưng chúng ta có thể mong đợi sự họp lý so với giá bán. Ở mức giá dự kiến 1.199USD (khoảng 26,8 triệu đồng) thì chúng ta có thể kỳ vọng nhiều vào phiên bản nâng cấp từ dòng VPID Nomad trước đây vốn cũng đã được cải tiến theo 2 phiên bản. VPI Player mới được đem tới triển lãm Hong Kong Show, song giờ đây thì nhà sản xuất mới sẵn sàng bán ra sản xuất trên toàn thế giới. VPI khẳng định rằng mâm đĩa nhựa Player vẫn đủ sức để bước vào thế giới Hi-End, và nó sẽ là giải pháp đa dụng, tất cả trong một. Theo tiêu chuẩn, VPI Player sẽ có sẵn mạch pre-amp phono, sử dụng cartridge Ortofon 2M Red và thêm cả một mạch ampli dành cho tai nghe. Như vậy, với người chơi tai nghe thì có thể sử dụng ngay, hoặc sẽ phù hợp với các loa active.
VPI ra mắt mâm đĩa nhựa Player: giá tốt hơn, có sẵn ampli
Bên cạnh đó, họ cũng đưa vào tay cần dạng Yoke mới dài 23cm. Chủ tịch của VPI là ông Mat Weisfeld đã từng thử đập tay cần này vào tường để thử độ cứng, sau đó gắn trở lại mâm đĩa mà vẫn hoạt động hoàn hảo. Còn mâm nhôm lại được gia công tại New Jersey với độ chính xác cao hơn, để tăng cường tính ổn định. Bên cạnh việc cải tiến mạch điện, VPI cũng tự hào tuyên bố rằng đây là một trong những mâm đĩa nhựa có khả năng nâng cấp rất tốt, tương thích dễ dàng với mọi chân chống rung có trên thị trường, và nhà sản xuất cũng đưa ra nhiều phụ kiện nâng cấp khác, bao gồm cả mâm xoay...
VPI ra mắt mâm đĩa nhựa Player: giá tốt hơn, có sẵn ampli
Nhà sản xuất khẳng định rằng mọi mâm đĩa Player vẫn sẽ được sản xuất tại Mỹ theo đúng tiêu chuẩn của toàn bộ sản phẩm trước đây, trước khi xuất xưởng sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để không gặp bất cứ trục trặc nào. Người mua có thể lựa chọn 2 màu sắc, gồm gỗ phong cứng và óc chó sẫm. Và việc lắp đặt vào hệ thống cũng rất dễ dàng. Những người từng được trải nghiệm mâm đĩa nhựa VPI đều nhận xét nền nhạc sạch sẽ, tĩnh lặng, không gian rộng rãi, tách lớp lang chính xác và bass thì mạnh mẽ, kiểm soát tốt. Mạch ampli tích hợp với cổng 3,5mm đủ sức kéo hầu hết các tai nghe khó nhằn có mặt trên thị trường.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận