Von Schweikert Audio mạnh hơn khi sở hữu Endeavor Audio

Von Schweikert Audio mạnh hơn khi sở hữu Endeavor Audio
Von Schweikert Audio (VSA) tuyên bố, họ đã hoàn tất các thủ tục mua lại thương hiệu Endeavor Audio - một hãng chế tạo loa nhỏ, những chất lượng. Ngoài ra, Leif Swanson, người sáng lập của Endeavor cũng được đề cử vào vị trí phó Chủ tịch VSA, giám đốc Thị trường và Bán hàng.

Von Schweikert Audio mạnh hơn khi sở hữu Endeavor Audio

Nhà sáng lập Albert Von Schweikert (trái)

Bên cạnh nhu cầu mở rộng tầm ảnh hưởng, phát triển thị trường thì lý do quan trọng để VSA để mắt tới Endeavor Audio trong suốt thời gian qua chính là khả năng tạo ra những cặp loa nghe nhạc chất lượng tuyệt hảo với nguồn lực giới hạn. Ngoài ra, bản thân Leif Swanson còn là một CEO năng động với khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với các nhà phân phối trên khắp nước Mỹ chỉ trong vòng vài năm.

Von Schweikert Audio mạnh hơn khi sở hữu Endeavor Audio

Leif Swanson và cặp loa đầu bảng E5

Được biết, toàn bộ những hợp đồng liên quan đến hoạt động đại lý, phân phối đều không bị ảnh hưởng bởi hoạt động sáp nhập này, các dòng sản phẩm của Endeavor Audio vẫn tiếp tục được sản xuất dưới sự quản lý của Leif Swanson, hoàn toàn độc lập với những nhà phân phối hiện tại của VSA. Leif Swanson cam kết sẽ duy trì tất cả các mối quan hệ của hãng do ông thiết lập được bấy lâu, mang lại giá trị cho cả hai thương hiệu, đồng thời nâng tầm thương hiệu ở những nơi mà chỉ một trong số đó đang hiện diện. Hoạt động trên là một phần trong kế hoạch tái cơ cấu, sau khi Damon Von Schweikert được đề bạt lên vị trí CEO, cho phép Albert Von Schweikert tập trung toàn bộ thời gian và tâm huyết vào hoạt động sáng tạo ở vị chí Kỹ sư trưởng. Thêm vào đó, dựa trên những thành công của Endeavor, Leif Swanson sẽ gia nhập đội ngũ thiết kế và trở thành trợ lý của Von Schweikert.

Von Schweikert Audio mạnh hơn khi sở hữu Endeavor Audio

Endeavor E5 cao 165 cm, có giá xấp xỉ 30.000 USD

Những thay đổi này sẽ tạo nên một số điều chỉnh nhất định trong hệ thống sản phẩm của Von Schewikert Audio, đồng thời cũng cố những giá trị trong nguồn lực lãnh đạo và những tài năng có giá trị để nhà sản xuất loa tên tuổi của nước Mỹ sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ trên thị trường trong thời gian tới.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận