Vitus Audio SS-103 ampli thuần bán dẫn chạy cả class A & AB

Vitus Audio SS-103 ampli thuần bán dẫn chạy cả class A & AB

Vitus Audio SS-103 ampli thuần bán dẫn chạy cả class A & AB

Ảnh thực tế Vitus Audio SS-103

Như vậy là sau mẫu tiền nhiệm SS-102 với tuổi đời đã tròn 11 năm, mới đây hãng Vitus Audio đã cho ra mắt một phiên bản kế nhiệm mới tinh với tên gọi SS-103, mang trong mình nhiều cải tiến và công nghệ mới đáng giá.

Phiên bản SS-103 mới lần này được hãng dành khá nhiều ưu ái khi được kế thừa nhiều ưu điểm từ dòng ampli Masterpiece đầu bảng như sử dụng hệ thống biến áp xuyến cao cấp và phần mạch lọc được thiết kế cầu kì và phức tạp để đảm bảo khả năng cung cấp dòng điện đầu ra đủ sạch sẽ và đủ công suất cho phần khuếch đại công suất vốn luôn "đói" năng lượng.

Mẫu ampli mới được thiết kế khá cầu kì với hai tầng khuếch đại công suất độc lập với nhau hoàn toàn, một chạy ở class A và cái còn lại chạy ở class AB. Người dùng có thể tùy chọn việc sử dụng một trong hai chế độ dưới dạng lựa chọn hai chế độ âm thanh là "Classic mode" và "Rock mode", khá thuận tiện và linh hoạt với các nhu cầu đa dạng.

Vitus Audio SS-103 ampli thuần bán dẫn chạy cả class A & AB

Hệ thống lá tản nhiệt thụ động khá bề thế

Khi chạy ở chế độ Classic mode (Class A), SS-103 cho khả năng khuếch đại với công suất tối đa đạt 50W, trong khi đó với Rock mode (Class AB) thì con số này được tăng lên gấp 3 lần - 150W.

Do hoạt động với công suất lớn, hệ thống tỏa khá nhiều nhiệt và do vậy có thể thấy SS-103 được trang bị hệ thống lá tản nhiệt khá lớn và góp phần làm tổng thể thiết bị trở nên khá bề thế với kích thước 310×435×610mm và trọng lượng lên đến 90 kg.

Hiện tại Vitus Audio đã chính thức cho đặt hàng trước SS-103 với giá bán lẻ đề nghị là 58.900 USD, tương đương gần 1,4 tỉ đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận