Verture Audio VP200D – Preampli tích hợp DAC giải mã DSD, giá 1,3 tỷ đồng

Verture Audio VP200D – Preampli tích hợp DAC giải mã DSD, giá 1,3 tỷ đồng

Thế giới thiết bị Hi-end dường như chưa bao giờ có điểm dừng. Mới đây hãng Verture Audio đã ra mắt mẫu Preampli mới nhất của mình với tên gọi Verture Audio VP200D, tích hợp chức năng DAC và mức giá "khủng long" khiến không ít người giật mình.

Verture Audio VP200D – Preampli tích hợp DAC giải mã DSD, giá 1,3 tỷ đồng

Được biết là một thương hiệu âm thanh do kĩ sư Njoo Hoo Kong làm chủ, Verture Audio đã cho ra đời khá nhiều sản phẩm thiết bị hi-end cao cấp như các loại cáp tín hiệu, loa, ampli công suất và mới đây nhất là một chiếc pre-amp mang tên VP200D - thành quả sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển của công ty.

Sản phẩm mới được tích hợp bộ giải mã DAC chất lượng cao với khả năng giải mã tín hiệu tối đa lên đến 384 kHz/ 32 bit với PCM và 512x với DSD. Thiết bị sử dụng toàn bộ các linh kiện cấu thành cao cấp và đắt tiền nhất từ các hãng cung cấp tên tuổi, kết hợp với thiết kế mạch hoàn toàn mới, tập trung  hướng tới mục tiêu đem lại khả năng tái tạo âm thanh với độ trung thực tốt nhất có thể.

Đương nhiên Verture Audio VP200D cũng sở hữu những con số chỉ tiêu kĩ thuật khá ấn tượng với khả năng đáp ứng tần số từ 1 Hz ~ 100 kHz và độ méo hài cực thấp dưới 0.01%, tỉ số nén tín hiệu nhiễu (SNR) >110 dB. Sản phẩm được trang bị sẵn 2 cặp đầu vào analog dạng XLR Balanced, 2 cặp RCA Unbalanced và cấp tín hiệu số đầu vào cho DAC từ đường USB 2.0 hoặc SPDIF.

Khách hàng sẽ phải đặt hàng và đợi 1 tháng để hoàn tất quá trình lắp ráp và giao hàng. Mức giá đề nghị được đưa ra tất nhiên không hề rẻ chút nào - 60.000 USD, tức là tương đương 1,3 tỷ đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận