VAIO sắp tung ra smartphone Windows 10 Mobile?

VAIO sắp tung ra smartphone Windows 10 Mobile?

Đã từ rất lâu rồi chúng ta mới được nghe thêm tin tức về thương hiệu VAIO, không chỉ là bởi 3 mẫu máy tính cao cấp mới vừa ra mắt mà còn là những tin đồn về sự tồn tại của một chiếc smartphone chạy Windows 10 Mobile hoàn toàn mới.

VAIO sắp tung ra smartphone Windows 10 Mobile?

Thực tế thì thiết bị này nếu có thật cũng sẽ không phải là chiếc smartphone đầu tiên của VAIO, bởi hồi tháng 3 năm ngoái thì hãng cũng đã tung ra một chiếc điện thoại Android tầm trung rồi (Hình trên), và chiếc smartphone Windows 10 Mobile mới sẽ là quân bài thử nghiệm để mở rộng nền tảng cho các sản phẩm.

Hồi tháng 10 vừa qua, tại hội nghị của Microsoft thì VAIO cũng được liệt kê là một trong những nhà sản xuất phần cứng cho nền tảng di động mới của hãng, dù không rõ là sự hợp tác sẽ bắt đầu từ bao giờ và như thế nào. Khả năng hỗ trợ Continuum cũng được nhắc tới, có thể sẽ giúp kết nối và đồng bộ rất hiệu quả giữa smartphone và laptop thương hiệu VAIO cũng một vài tính năng độc quyền khác.

Một vài nguồn tin cho rằng, chỉ trong 1 hoặc 2 ngày tới đây thì VAIO sẽ công bố thông số cấu hình chi tiết, hoặc thậm chí là sẽ giới thiệu máy ra thị trường luôn. Hiện chúng ta chưa hề biết máy sẽ có cấu hình cao cấp hay tầm trung, bán ra ở những đâu và mức giá thì khoảng bao nhiêu. Hy vọng rằng với sự hậu thuẫn của Microsoft thì VAIO sẽ bán được máy ở nhiều thị trường hơn và cũng được quảng bá tốt hơn kèm nhiều tính năng hấp dẫn.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận