Unison Research ra mắt đầu CD đa dụng Unico CD Due

Unison Research ra mắt đầu CD đa dụng Unico CD Due
Không chỉ có tính năng như đầu đĩa CD tiêu chuẩn, dòng sản phẩm Unison Research Unico CD Due còn có khả năng sử dụng như một bộ giải mã DAC chất lượng cao, thậm chí có cả kết nối Bluetooth.
Unison Research ra mắt đầu CD đa dụng Unico CD Due
Unico CD Due là sản phẩm kế thừa dòng CDE trước đây của Unison Research, sử dụng thiết kế đèn lai (kết hợp giữa đèn chân không truyền thống với các tụ rắn) làm nên tên tuổi của hãng. Do đó, không nghi ngờ gì khi Unico CD Due sẽ là sản phẩm đầu bảng của Unison Research trong thời gian tới, và được tạo ra để đánh cặp với dòng ampli Unico 150. Với kết nối USB, UniCD Due có thể nhận tín hiệu digital ở mức 32bit/384kHz hoặc DSD256. Còn với các cổng S/PDIF, AES/EBU và Toslink thì chỉ có thể nhận nhạc 24bit/192kHz. Dù vậy, tất cả tín hiệu đều sẽ được xử lý bởi chip giải mã DAC 9018K2M của ESS Sabre.
Unison Research ra mắt đầu CD đa dụng Unico CD Due
Unison Research sử dụng 4 bóng ECC83 sắp xếp theo cấu trúc “totem-pole” nhằm giảm nhiễu âm từ nguồn, trong khi phần mạch còn lại cố gắng đi đường tín hiệu ngắn nhất để có thể giữ được công suất cao. Bên cạnh việc sử dụng màn hình OLED độ phân giải 128x64 để hiển thị thông tin, Unison Research cũng gia tăng sự thuận tiện cho người dùng bằng cách hỗ trợ kết nối Bluetooth có codec aptX để đặt chất lượng gần tương đương CD. Phần ổ đĩa CD được làm từ một khối thép dày, với mục tiêu tăng trọng lượng để hạn chế tối đa rung lắc trong quá trình vận hành. Mạch giải mã tín hiệu sẽ được tách riêng 2 phần digital và analog, với sự hỗ trợ của clock tinh thể thạch anh đảm bảo tỉ lệ SNR đạt 128dB và độ méo chỉ 0,0003%. Unison Research Unico CD Due sẽ có giá bán khoảng 3.200 bảng Anh (khoảng 100 triệu đồng), song người dùng cần chi thêm 100 bảng Anh nếu muốn có màu sơn đen, thay vì màu bạc tiêu chuẩn.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận