Unique Melody ra mắt 2 tai nghe inear hybrid Macbeth và Mavis

Unique Melody ra mắt 2 tai nghe inear hybrid Macbeth và Mavis
Unique Melody bất ngờ ra mắt tới 2 chiếc tai nghe inear cao cấp dưới dạng universal nhắm thẳng vào thị trường khó tính như Nhật Bản, và được định vị ở phân khúc thấp hơn chiếc Maverick trước đây.

Unique Melody ra mắt 2 tai nghe inear hybrid Macbeth và Mavis

Unique Melody Mavis

  Macbeth và Mavis đều được thiết kế với theo dạng hybird (lai) kết hợp giữa driver dynamic và driver balanced armature, nhằm đem tới hiệu suất trình diễn cao hơn so với các đối thủ khác trong cùng mức giá. Định giá của 2 chiếc tai nghe inear này cũng thấp hơn đáng kể so với mức giá thông thường của các tai nghe mang thương hiệu Unique Melody. So với các tai nghe hybrid, mức giá 64.815 yên Nhật (khoảng 12 triệu đồng) của Macbeth là giá rẻ, chỉ cao hơn so với chiếc 3DD sử dụng driver dynamic thuần của Unique Melody. Song rõ ràng, Macbeth được đầu tư kỹ lưỡng hơn, ngay từ phần vỏ được tạo hình chính xác bằng công nghệ in 3D tiên tiến. Chiếc inear này cũng có trở kháng rất thấp (chỉ 8,8Ohm) cùng độ nhạy cao (101dB @ 1mW) nên hứa hẹn sẽ chơi tốt với điện thoại hay máy nghe nhạc thông thường, không yêu cầu cao về công suất nguồn phát. Song hiện tại, Unique Melody chưa nói rõ về thông số kỹ thuật của các driver được sử dụng trong chiếc Macbeth, ngoài việc sử dụng 1 driver dynamic cho dải trầm.

Unique Melody ra mắt 2 tai nghe inear hybrid Macbeth và Mavis

Unique Melody Macbeth

  Chiếc Mavis có giá 109.400 yên Nhật (khoảng 20 triệu đồng) được đầu tư kỹ lưỡng hơn gồm 4 driver, trong đó 2 driver dynamic phụ trách dải trầm, còn 2 driver balanced armature lần lượt trình diễn dải cao và dải trung theo cấu hình 3 đường tiếng. Thực chất, hãng Mix Wave cũng tham gia thiết kế chiếc Mavis, và có thể thấy sự khác biệt của sản phẩm này ở 2 lỗ thông hơi tối ưu hiệu suất âm trầm ở mặt ngoài, rất hiếm gặp trên các tai nghe inear tương tự. Ngoài việc sử dụng công nghệ in 3D, chiếc Mavis còn phủ lớp vỏ bên ngoài bằng sợi carbon để trang trí, tạo dáng vẻ hiện đại cho sản phẩm. Hiện tại, Unique Melody đã bắt đầu nhận đặt hàng 2 chiếc inear Macbth và Mavis thông qua trang wen của MixWave tại Nhật.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận