Under Armour ra mắt 2 tai nghe thể thao, sản xuất bởi JBL

Under Armour ra mắt 2 tai nghe thể thao, sản xuất bởi JBL
Hai chiếc tai nghe đầu tiên của thương hiệu trang phục thể thao Under Armour nổi tiếng là thành quả hợp tác với hãng JBL, được trang bị kết nối Bluetooh 4.0 và khả năng theo dõi nhịp tim.

Under Armour ra mắt 2 tai nghe thể thao, sản xuất bởi JBL

Tai nghe UA Headphones Wireless Heart Rate by JBL

Giống như LG với dòng Tone Ultra, thương hiệu Under Armour cũng hợp tác với hãng JBL để sản xuất tai nghe. Có thể hiểu, JBL phụ trách phần âm thanh còn Under Armour thiết kế sao cho sản phẩm phù hợp với các vận động viên, hoặc người yêu thể thao. Về cơ bản, 2 sản phẩm đầu tiên của Under Armour khá tương đồng, nhưng dòng UA Headphones Wireless Heart Rate - Engineered by JBL được bổ sung thêm tính năng đo nhịp tim, được điều khiển thông qua một nút bấm trên bộ điều khiển. Dường như giải pháp của Under Armour sẽ là thông báo mức nhịp tim bằng giọng nói tích hợp sẵn, nên người dùng không cần kiểm tra trên smartphone. Và dữ liệu này sẽ được chuyển lên dịch vụ UA Record để lưu trữ, và người dùng tự đánh giá mức tập luyện của mình. Bên cạnh đó, 2 chiếc tai nghe này cũng đạt tiêu chuẩn IPX 5 của quân đội về khả năng chống nước, mồ hôi. JBL đưa vào công nghệ Twistlock và Flexsoft giúp sản phẩm nằm chắc chắn trong tai khi đeo, nhưng vẫn có được độ thoải mái.

Under Armour ra mắt 2 tai nghe thể thao, sản xuất bởi JBL

Tai nghe UA Headphones Wireless by JBL

Mỗi chiếc tai nghe của Under Armour sẽ đi kèm bản quyền phần mềm MapMyFitness® Premium trị giá 30USD sử dụng trong 12 tháng, bao gồm 600 hướng dẫn tập luyện, đồng thời so sánh kết quả với hơn 155 triệu người dùng trên toàn thế giới. Chiếc UA Headphones Wireless có lợi thế về thời lượng pin, sử dụng được khoảng 8 giờ trong khi phiên bản Heart Rate thì khoảng 5 giờ. JBL đã sử dụng kết nối Bluetooth trên 2 sản phẩm này, song không nhắc tới codec aptX. Giá bán của UA Headphones Wireless Heart Rate và UA Headphones Wireless ở mức 250-180USD, và sẽ bán ra vào cuối mùa xuân năm 2016.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận