Ultrasone Jubilee 25 Edition sẽ chính thức được bán ra vào ngày 17/12 tới, giá khoảng 116 triệu đồng

Ultrasone Jubilee 25 Edition sẽ chính thức được bán ra vào ngày 17/12 tới, giá khoảng 116 triệu đồng

Sau một thời gian "rùm beng" trên các mặt báo thì cuối cùng mẫu headphone cao cấp nhất của thương hiệu đến từ nước Đức này sẽ chính thức được đem lên kệ vào 17/12 tới đây với mức giá thấp hơn một chút so với dự kiến.

Đúng như tên gọi của mình, Jublilee 25 Edition là một mẫu headphone được hãng Ultrasone cho ra mắt đúng vào dịp kỉ niệm 25 thành lập thương hiệu với đầy đủ những tinh hoa công nghệ cao cấp nhất của hãng từ trước tới nay. 

Điểm nhấn chính trên mẫu tai nghe mới nằm ở phần earcup được chế tác thủ công hoàn toàn từ gỗ Makassar vốn rất đắt tiền và nổi tiếng trên thế giới về độ cứng & tỉ trọng lý tưởng của mình, đem lại sự độc đáo và sang trọng khó có thể nhầm lẫn cho sản phẩm cao cấp này. Ngoài ra, toàn bộ phần earpad cũng được may thủ công từ da cừu để đem lại cảm giác sử dụng êm ái và dễ chịu nhất cho người dùng ngay cả khi sử dụng liên tục trong một thời gian dài.

Earcup chế tác từ gỗ Makassar cao cấp

Jublilee 25 Edition sử dụng driver công nghệ dynamic truyền thống với diaphragm Mylar phủ titanium, đường kính 40mm và tất nhiên là được trang bị công nghệ đặc trưng S-Logic EX, đem lại khả năng tái tạo âm thanh chính xác, trung thực và có độ tự nhiên cao. Đây cũng là mẫu tai nghe tiếp theo của Ultrasone sử dụng dùng cable rời với kết nối LEMO mới, vốn được cho là có độ bền và tính ổn định vượt trội hơn so với các loại connector truyền thống trước đó.

Connector LEMO trên Jublilee 25 Edition

Sẽ chỉ có duy nhất 250 chiếc Jublilee 25 Edition được sản xuất và bán ra trên toàn thế giới, mỗi chiếc sẽ được khắc một số serial duy nhất. Hãng đã chính thức ấn định ngày bán ra của mẫu tai nghe này là vào ngày 17/12 tới với mức giá đề nghị tại Nhật Bản là 569 ngàn yên - tức khoảng 116 triệu đồng, "rẻ" hơn tương đối so với con số dự đoán lên đến 150 triệu đồng trước đây. 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận