Ultimate Ears ra mắt tai nghe inear Reference Remastered

Ultimate Ears ra mắt tai nghe inear Reference Remastered
Ultimate Ears cùng với phòng thu Capitol Studio đã hợp tác để giới thiệu dòng tai nghe inear tham chiếu mang tên Reference Remastered, hướng tới những người nghe khó tính và chuyên nghiệp.
Ultimate Ears ra mắt tai nghe inear Reference Remastered
Ultimate Ears vốn dĩ rất nổi tiếng trong nhóm tai nghe phục vụ người dùng chuyên nghiệp, điển hình là mẫu Reference Monitor (thường được gọi tắt là UERM). Người sáng lập Ultimate Ears chính là Jerry Harvey, sau này đã tách ra để mở một thương hiệu mới cũng đình đám không kém là JH Audio. Mẫu Reference Remastered (có thể gọi là UERR) được ra mắt nhằm thay thế dòng UERM trước đây, với nhiều công nghệ mới và đặc biệt là sự hợp tác cùng phòng thu Capitol Studio, nơi rất nổi tiếng về việc thu âm nhạc hi-res. Với kinh nghiệm của mình thì Capitol Studio biết rõ các ca sĩ, nhạc sĩ hoặc người nghe chuyên nghiệp cần những điều gì ở một chiếc tai nghe, và nếu người chơi muốn lắng nghe “âm thanh gốc” thì dĩ nhiên UERR cũng sẽ là lựa chọn phù hợp.

Ultimate Ears ra mắt tai nghe inear Reference Remastered

Driver True Tone của Ultimate Ears

  Công nghệ nổi bật nhất là chiếc UERR chính là tích hợp các driver True Tone, nhằm đảm bảo tái tạo được âm thanh có độ động rộng, và tần số phẳng cho tới 18kHz. Với các tai nghe thông thường, người dùng khó có thể nghe được cấu trúc âm và âm bội, còn UERR sinh ra nhằm đảm bảo tái tạo rõ ràng được mọi nốt nhạc một cách trung thực. UERR cũng sở hữu “một cấu trúc cơ khí nhằm đảm bảo tần số âm thanh tái tạo được luôn ở mức trung tính, kết hợp với việc căn chỉnh từng sản phẩm bằng thiết bị chuyên dụng trước khi xuất xưởng. Ultimate Ears vẫn tin tưởng sử dụng kết cấu 3 driver theo 3 đường tiếng với mạch phân tần đa điểm thụ động. Thêm vào đó, chiếc inear này có khả năng cách âm lên tới -26dB, đảm bảo tai người nghe không bị ảnh hưởng bởi môi trường sân khấu vốn rất ồn ào. Trở kháng và độ nhạy của sản phẩm này là 35 Ohms@ 1kHz và 100 dB @ 1 kHz, 1mW. Giá bán của chiếc tai nghe Ultimate Ears Pro Reference Remastered ở mức 999USD (hơn 22 triệu đồng), chưa bao gồm các tùy chỉnh về thiết kế như ốp gỗ, sợi carbon,... trị giá khoảng 100-200USD.
Ultimate Ears ra mắt tai nghe inear Reference Remastered

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận