TV WebOS thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt tại CES 2015

TV WebOS thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt tại CES 2015

LG đang nỗ lực thực hiện chiến lược mới tại CES 2015 nhằm nâng cao tính cạnh tranh của dòng smartTV chạy hệ điều hành WebOS.

TV WebOS thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt tại CES 2015

 

Theo những nguồn tin đáng tin cậy, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ giới thiệu một loạt các mẫu TV WebOS thế hệ thứ 2 tại Vegas với những nâng cấp tập trung nhiều về hiệu suất hoạt động. Cụ thể, LG sẽ nâng cấp những tiện ích ứng dụng thông dụng nhất như Youtube sẽ hoạt động nhanh và hiệu quả hơn 70% so với thế hệ TV WebOS cũ.

Các tính năng mới bao gồm “My Channels” cho phép người xem tùy chọn truy cập các kênh yêu thích ngay từ màn hình chủ. Cùng với đó, các tùy chọn đầu vào được thiết kế lại và thiết lập chế độ nhanh chóng mà không gây gián đoạn các chương trình truyền hình hiện tại. LG cũng đang làm việc với các đối tác như Netflix và Amazon để đảm bảo nguồn nội dung 4K phong phú để tận dụng công nghệ màn hình mới này.

LG cho biết, hơn 5 triệu TV WebOS đã được bán trong 8 tháng đầu tiên kể từ khi ra mắt nhưng hãng vẫn muốn đẩy mạnh tính cạnh tranh và chiếm lĩnh thị trường smartTV. Hiện hãng điện tử Hàn Quốc không tiết lộ số lượng model TV WebOS sẽ được giới thiệu tại CES 2015 nhưng lại vô tình để cập tới một thiết bị khác cũng chạy WebOS. Có vẻ trong thời gian tới, LG sẽ đầu tư mạnh mẽ hơn nữa vào hệ điều hành do hãng sở hữu.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận