TV SUHD cong của Samsung sẽ về Việt Nam vào tháng 4

TV SUHD cong của Samsung sẽ về Việt Nam vào tháng 4

Những mẫu TV SUHD mới vừa được Samsung giới thiệu tại triển lãm CES 2015 sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong tháng 4 tới.

TV SUHD cong của Samsung sẽ về Việt Nam vào tháng 4

Theo kế hoạch, hai mẫu TV SUHD đầu tiên sẽ được bán tại thị trường Việt Nam là SJ9500 và JS9000 với kích thước từ 55 inch trở lên. Cả 2 mẫu TV này đều hỗ trợ kết nối Bluetooth tự động nhận dạng và đồng bộ hóa với các thiết bị di động của Samsung, và đồng thời được thiết kế theo dạng màn hình cong với phần viền rất mỏng và hoạt động trên nền tảng Tizen do Samsung phát triển.

TV SUHD mới được Samsung giới thiệu rằng cải thiện đáng kể về độ tương phản và khả năng tái tạo màu sắc, nhằm mang đến cho người xem những trải nghiệm tốt hơn. Ngoài ra, những mẫu TV này còn có khả năng tự đông phân tích độ sáng màn hình để tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng hiển thị với màu đen sâu hơn,  hình ảnh trung thực hơn.

Samsung cho biết sẽ chính thức đưa 2 mẫu TV này lên kệ vào đầu tháng 4 tới, nhưng chưa tiết lộ mức giá cho thị trường trong nước.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận