[TTKM] Đổi tai nghe RHA cũ lấy tai nghe mới tại iDo Audio

[TTKM] Đổi tai nghe RHA cũ lấy tai nghe mới tại iDo Audio

Chỉ hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam, song thương hiệu tai nghe RHA đã chiếm được tình cảm của không ít tín đồ âm thanh, nhờ có chất âm trong sáng nhưng vẫn giữ được một âm bass trầm ấm đặc trưng của Anh Quốc.

Đại diện IDO Audio cho rằng vẫn còn rất nhiều người giữ được tai RHA như mới. Tuy nhiên, cũng sẽ không ít bạn đã phải chia tay với chiếc tai RHA do không còn sử dụng được, nhưng luôn mong muốn tiếp tục sử dụng tai nghe RHA. Với tư cách là nhà phân phối của RHA tại thị trường Việt, IDO AUDIO đã mở chương trình: Đổi tai nghe RHA cũ, hỏng lấy tai nghe RHA mới 100% full box, tiết kiệm đến 40%

 

Cách thức tham gia: Các bạn mang tới hoặc gửi tai nghe RHA cũ tới IDO AUDIO, để đổi lấy chiếc tai nghe RHA S500, S500i, MA750i, T20, T20i kèm theo một khoản chi phí đổi mới (theo bảng bên dưới). Đặc biệt, mọi người có thể dùng tai iPhone (Earpods) để đổi tai nghe RHA S500 hoặc S500i.

Để được quyền đổi tai nghe, mọi người cần thực hiện tương tác với Facebook của iDo Audio như sau: 1. Chia sẻ chương trình trên facebook cá nhân ở chế độ public kèm hashtag #doiculaymoi #taingheAnhquoc #RHA

[TTKM] Đổi tai nghe RHA cũ lấy tai nghe mới tại iDo Audio

Khách hàng tại Hà nội: vui lòng mang tai nghe qua trưc tiếp các cửa hàng ido để thực hiện việc đổi sang sản phẩm mới.

Showroom 1: 78 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội - 0438691083

Showroom 2: Số nhà 473 Nguyễn Khang, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - 0466805893

 

Khách hàng tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố khác: vui lòng gửi tai nghe RHA theo thông tin:

Nguyễn Đình Phương - SĐT: 0988070908 -Địa chỉ: Ido Việt Nam, số 78 Lê Thanh Nghị, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Trong hộp hàng ghi rõ: tên, địa chỉ, sđt người nhận hàng cùng sản phẩm mà bạn muốn đổi. Ido sẽ điện thoại lại xác nhận, và gửi theo dạng COD (tính thêm 30 nghìn đồng chi phí).

 

Lưu ý: Tất cả các tai nghe RHA ido mang ra đôi cho khách hàng sẽ được bảo hành 6 tháng với chế đội đổi mới nếu phát sinh lỗi trong 30 ngày đầu tiên.

 

Thời gian áp dụng: Từ 10-12 đến 30-12-2016 (lưu ý chương trình có thể hết trước, hoặc một số mã sản phẩm có thể hết trước khi chương trình kết thúc, do số lượng hàng có hạn)

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận