Trình diễn dây loa Synergistic Atmosphere  

Trình diễn dây loa Synergistic Atmosphere   
Tại sự kiện Trình diễn nhạc số và phụ kiện sắp tới, nhà phân phối Audio Choice sẽ trình diễn lần đầu tiên trước audiophile Việt Nam, dòng dây dẫn chất lượng cao với chế độ khử nhiễu thụ động của hãng chế tạo dây dẫn Mỹ Synergistic Research. Synergistic Research nổi tiếng trên thị trường audio gần 20 năm qua với dòng dây dẫn chống nhiễu chủ động, sử dụng dòng điện để tạo lớp giáp từ trường khử nhiễu. Tuy nhiên, mỗi sợi dây chống nhiễu chủ động này phải đi kèm một dây điện nguồn. Và mỗi hệ thống audio phải sử dụng trung bình từ 4 đến 8 bộ dây như vậy, gồm dây nguồn, dây tín hiệu, dây loa, buộc người chơi phải bố trí thêm ổ cắm và không gian phụ phía sau dàn máy.

Trình diễn dây loa Synergistic Atmosphere   

Để đáp ứng nhu cầu của những audiophile ưa sự gọn gàng mà vẫn đảm bảo hiệu quả, Synergistic Research mới đây đã cho ra mắt dòng dây hi-end chống nhiễu thụ động không cắm điện Atmosphere. Nguyên lý thiết kế của dòng Atmosphere xuất phát từ công nghệ chuẩn hóa trường năng lượng (UEF) ứng dụng trong các thiết bị điều âm ECT (Mạch lọc điện tử) và HFT (Lọc dải cao) của hãng. Nhờ công nghệ này mà Atmosphere tuy không sử dụng bộ giáp chống nhiễu chủ động nhưng vẫn có chất lượng truyền dẫn tinh khiết ở đẳng cấp cao, chỉ thua dòng tham chiếu Reference Galileo LE dùng bộ giáp chủ động chút xíu. Là dòng dây dẫn có chất lượng trình diễn âm thanh thuộc hàng hi-end, song mức giá của các model thuộc series Atmosphere vẫn trong khả năng mà các audiophile chấp nhận được. Ví dụ, một bộ dây tín hiệu Level 3 dùng kết nối XLR có giá 1.895 USD/m.

Trình diễn dây loa Synergistic Atmosphere   

Atmosphere Series được cho là có khả năng tạo được độ tĩnh nền âm tương đương với những dòng dây sử dụng lớp giáp chủ động. Trên thực tế, dòng Atmosphere là một trong những thế hệ dây tạo được âm hình 3D với độ phân giải thuộc loại “danh bất hư truyền” của Synergistic Research. Atmosphere có 4 cấp sản phẩm từ Level 1 đến Level 4 cho hai loại dây tín hiệu và dây loa. Hãng chế tạo dây của Mỹ tuyên bố, Atmosphere Level 4 có khả năng trình diễn vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Trong khi đó, Level 3 và Level 4 Atmosphere Ics và SCs được trang bị kèm theo các module điều chỉnh âm sắc. Level 3 sở hữu một module màu Đỏ, trong khi đó, Level 4 sở hữu module màu Đỏ và Xanh.

Trình diễn dây loa Synergistic Atmosphere   

Các dòng dây từ Level 2 đến Level 4 đi kèm với bộ nối chống nhiễu UEF, nâng cấp chất lượng trình diễn bằng việc kết nối lớp áo giáp trực tiếp tới đường tiếp địa. Chỉ cần thao tác này cũng đủ khiến các sợi dây Atmosphere trở nên yên tĩnh tuyệt đối. Hệ thống dây Atmosphere sẽ được nhà phân phối chính thức tại Việt Nam Audio Choice trình diễn demo cho người nghe cảm nhận được sự khác biệt trên bộ dàn sử dụng cặp loa mành Magnepan 1.7i cũng vừa “ra lò”, mới về tới Việt Nam.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận