Triển lãm IFA 2021 sẽ diễn ra theo hình thức tham quan trực tiếp

Triển lãm IFA  2021 sẽ diễn ra theo hình thức tham quan trực tiếp

IFA 2021 vẫn có thể được tổ chức bình thường vào tháng 9 như cam kết của ban tổ chức vào năm ngoái.

Mặc dù đại dịch Covid-19 đã khiến nhiều sự kiện phải chuyển sang hình thức trực tuyến, IFA - triển lãm công nghệ lớn nhất tại Châu Âu, vẫn có thể diễn ra ở Berlin vào tháng 9 như cam kết từ phía ban tổ chức. 

Triển lãm IFA  2021 sẽ diễn ra theo hình thức tham quan trực tiếp

Trong năm 2020, IFA đã được rút ngắn chỉ còn 3 ngày và không tiếp nhận khách tham quan để nhường lại toàn bộ vị trí cho các bên truyền thông lẫn đối tác thương mại. Theo thống kê, chỉ có hơn 6000 người tham dự sự kiện này, ít hơn rất nhiều so với con số 250,000 người ở năm 2019. Dĩ nhiên, quy mô của chương trình cũng bị thu hẹp và tập trung chủ yếu vào việc giới thiệu sản phẩm mới. 

Triển lãm IFA  2021 sẽ diễn ra theo hình thức tham quan trực tiếp

Hiện tại, CES 2021 đã được tổ chức theo kiểu triển lãm số, trong khi Bristol Hi-Fi Show đã bị hủy. Trước tình hình tỉ lệ lây nhiễm đang giảm dần, các đơn vị tổ chức sự kiện đã nổ lực thực hiện nhiều công việc chuẩn bị quan trọng,  đảm bảo các triển lãm công nghệ nổi tiếng diễn ra theo hình thức bình thường sớm nhất có thể. Cụ thể, Munich High End Show đã dời lịch tổ chức sang tháng 9 thay vì tháng 5, trong khi Mobile World Congress là tháng 6. Đối với IFA 2021, lịch tổ chức sự kiện được dự kiến là vào ngày 3 - 7/9 tại Berlin. 

Theo: What Hi-Fi


 

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận