Trần Lập sẵn sàng trước thử thách mới

Trần Lập sẵn sàng trước thử thách mới
Trần Lập không chỉ là thủ lĩnh của nhóm rock kỳ cựu Bức Tường, anh còn là hình tượng về bản lĩnh trong hàng vạn người yêu nhạc rock của nhiều lứa thanh niên. Nhưng sắp tới đây, thêm một thử thách nữa để anh thể hiện bản lĩnh của mình khi đối diện với căn bệnh ung thư. Cách đây hai ngày, trên trang mạng xã hội Facebook của nghệ sỹ Trần Lập chia sẻ hình ảnh anh nhập viện với dòng trạng thái như để trấn an mọi người: "đói thôi mà". Nó khiến nhiều người cho rằng anh chỉ bị mệt sơ vì làm việc quá sức. Song đến tối 4/11, dòng trạng thái trên Facbook của Trần Lập khiến hàng vạn người bàng hoàng: "UNG THƯ. Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai. Bác sĩ giáo sư đã nhẹ nhàng gọi hai vợ chồng mình để thẳng thắn thông báo. Mình thích thế, không dấu diếm kiểu phim sến sủng ủy mị. May quá bà xã mình vẫn vững vàng. Dù sao thì cũng đã phác ra hướng phẫu thuật ngay còn kịp. Trong đầu vùn vụt ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ bao câu hỏi ập tới. TẠI SAO?" 

Trần Lập sẵn sàng trước thử thách mới

Bản lĩnh của Trần Lập

Khó có thể tin được một người lại đối diện với căn bệnh ung thư bình tĩnh đến thế, nhưng nếu người đó là Trần Lập thì nhiều người hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng. Bởi nếu theo dõi chặng đường của Bức Tường trên 20 năm nay, cá tính mạnh mẽ luôn đi đôi với sự điềm tĩnh từng trải, niềm khao khát tự do luôn được gắn với những giá trị thực tế, Trần Lập luôn như một điểm tựa tinh thần với bạn bè và những người hâm mộ. Có lẽ giống như MC Anh Tuấn đã thổ lộ trên Facebook của Trần Lập: "Tay ông run 1, tôi nghĩ bạn bè như tôi viết comment tay còn run 5,6." Bạn bè, người hâm mộ và giới nghệ sỹ, sẽ nhiều người còn mất bình tĩnh hơn cả chính bản thân rocker khi biết tin này. Song có lẽ, trạng thái bàng hoàng hay suy sụp ở một mức độ nào đó sẽ nhanh chóng trôi qua bởi Trần Lập luôn có cách xử lý vấn đề một cách điềm tĩnh và vững vàng. Anh tiếp tục đăng trạng thái mới trấn an mọi người: "...Các bạn quá đáng yêu và yên tâm nhé, mình sẽ ổn thôi và còn rất nhiều việc phải làm vì ký hợp đồng rồi. Tất nhiên là cả lịch chơi cuối năm nay nữa chứ hà hà." Tuy đang chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật sớm vào ngày 6/11 này, nhưng con người anh vẫn "ngùn ngụt" năng lượng dành cho công việc và những hành trình khám phá: "...Nào là hợp sáng tác nhạc, nào hợp đồng mấy event. Nào là Bức Tường diễn Countdown Đà Nẵng và những minishow nữa. Nào làm đạo diễn cho liveshow đầu tiên của Microwave mà anh em tin cậy đã giao cho. À mà đấy còn cả chương trình kỷ niêm Beatles mà Long Vũ vừa rủ chơi trên kênh tv nữa..."

Trần Lập sẵn sàng trước thử thách mới

Trần Lập

Trước thông tin này, hàng vạn bình luận của người hâm mộ và giới nghệ sỹ gửi đến Trần Lập, thể hiện sự tin tưởng và cầu nguyện cho anh nhiều may mắn vượt qua bạo bệnh.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận