Totem Acoustics Kin Mini: Càng nhỏ càng chất

Totem Acoustics Kin Mini: Càng nhỏ càng chất

Nhằm đa dạng hóa nhu cầu thưởng thức âm thanh khác nhau, hãng loa Canada Totem Acoutics đã cho ra đời dòng Kin Mini với hai nhóm model chính: nghe nhạc stereo cá nhân và hệ loa âm tường.

Những người chơi loa ở Việt Nam hẳn không còn xa lạ với những cặp loa bookshelf nhỏ mà tinh của Totem như Mite, Rainmaker, Model 1 Signature hoặc The One.

Song dường như vẫn chưa cảm thấy đủ với triết lý “Nhỏ là đẹp” (Small is beautiful), Totem tiếp tục tung ra thị trường dòng Kin Mini - những chiếc loa nhỏ bé thực sự để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc cá nhân.

Totem Acoustics Kin Mini: Càng nhỏ càng chất

Tâm điểm của dòng Kin Mini là hệ loa 2.1 gồm cặp bookshelf để bàn Kin Mini và Kin Mini Sub. Cặp bookshelf tí hon này được lắp sẵn 4 chân kê, với mục đích đặt trên giá sách hoặc bàn làm việc. Đôi loa 2 đường tiếng sử dụng một tweeter dome lụa đường kính 19mm, 1 woofer bằn hợp chất Phenon có màng dệt tổ ong, tăng cường độ gắn kết và chắc chắn của driver trong quá trình dịch chuyển.

Người sáng lập ra Totem Acoustics, Vince Bruzzese nói về các đặc điểm nổi bật trên hệ loa Kin Mini 2.1

Kin Mini có dải tần cao lên đến 40 kHz. Dải tần thấp chỉ xuống tới 90 Hz, song cũng đủ để nghe các loại nhạc phổ thông ở mức âm lượng vừa phải. Chiếc loa mini này chỉ nặng 2,15kg với kích thước tương đương 1 cuốn sách nhỏ.

Loa được khuyến cáo đặt cách tường từ 8-152cm, và khoảng cách trung bình cách xa nhau từ 60-460 cm. Như vậy. Kin Mini hoàn toàn có thể chơi như một cặp loa lớn trong không gian rộng. Khi đó, người chơi có thể cần bổ sung thêm loa Kin Mini Sub.

Totem Acoustics Kin Mini: Càng nhỏ càng chất

Kin Mini sub tuy nhỏ, gọn, nhưng đường kính loa bass khá lớn tới 20 cm, màng loa được dệt bằng sợi carbon cho cấu trúc vững chắc, không vặn xoắn ngay cả khi tung ra những cú đập chắc mạnh. Loa có công suất 150 watt, kết cấu thùng kín và dải trầm xuống tới 29 Hz.

Totem Acoustics Kin Mini: Càng nhỏ càng chất

Hệ thống 2.1 này khi kết hợp lại với nhau được Totem cho là có khả năng tạo không gian trình diễn lớn, chính xác, chi tiết âm nhạc hòa quyện, liền lạc và giàu nhạc tính.

Bên cạnh dòng Kin để nghe nhạc stereo thông thường, Totem có cả dòng Kin In-wall, Kin In-Celling, Kin Side/Center với tính năng âm tường, âm trần để phục vụ cho các hệ thống home theater hoặc âm thanh đa phòng.

Totem Acoustics Kin Mini: Càng nhỏ càng chất

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận