Toàn cảnh Sony Show 2016: Công nghệ là để đam mê thăng hoa
- 0
-
0chia sẻ
-
Đến hẹn lại lên, vào sáng ngày hôm nay (23/9), Sony Show 2016 đã chính thức diễn ra, đem đến một đại tiệc trưng bày những tinh hoa công nghệ mới và hot nhất của Sony trong năm 2016.
Trải qua 3 năm và dần trở thành một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm tại Việt Nam, Sony Show 2016 tiếp tục được tổ chức với chủ đề "Hội tụ anh tài - Công nghệ là để đam mê thăng hoa" tại địa điểm quen thuộc - Nhà văn hóa thanh niên (Tp.HCM).
Diễn ra liên tục trong vòng ba ngày ( 23 - 25/9), sự kiện sẽ là nơi đem lại cho khách tham quan cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm và công nghệ nổi bật nhất của Sony trong năm vừa qua, cũng như tham gia vào những gameshow và hoạt động với nhiều giải thưởng hấp dẫn được diễn ra liên tục trong suốt thời gian của sự kiện.
Tại Sony Show năm nay, có thể thấy rõ sự thay đổi trong cách bài trí các mảng sản phẩm của Sony khi không còn phân khu ồ ạt và rời rạc nữa, thay vào đó tập trung vào những ngành hàng đang là thế mạnh, đặc biệt đề cao sự gắn kết và bổ trợ cho nhau trong một hệ sinh thái sản phẩm duy nhất của hãng.
Như mọi năm, gian hàng thiết bị âm thanh luôn là một trong những nơi được khách "ưu tiên" đến thăm quan nhiều nhất.
Với các sản phẩm được trưng bày tại sự kiện năm nay, có thể thấy các dòng tai nghe nghe Extra Bass thời trang vẫn đang và sẽ là một trong những dòng sản phẩm mũi nhọn của Sony tại thị trường Việt Nam.
Khách hoàn toàn tự do nghe thử tất cả các mẫu tai nghe được trưng bày, từ những mẫu portable on-ear h.ear on thời trang ...
... Cho đến cả những mẫu tai nghe bluetooth h.ear in nhỏ gọn và đầy màu sắc mới nhất.
Với dòng sản phẩm loa di động, Sony mang đến sự kiện lần này dòng loa h.ear go SRS-HG1 mới nhất của mình. Đây là dòng loa di động nhỏ gọn nhưng có chất lượng cao và khá đa năng với khả năng hỗ trợ hàng loạt kết nối không dây đa dạng như Wifi/DLNA, Bluetooth, thậm chí là còn có thể kết nối trực tiếp với máy tính qua đường USB nữa.
Về mảng BRAVIA, năm nay Sony đem đến Sony Show dòng flagship cao cấp nhất của mình - Z9D. Đây là mẫu TV thương mại đầu tiên của hãng sử dụng hệ thống đèn nền Blacklight Master Drive, cho phép thực hiện các kĩ thuật Local Dimming với hiệu quả vượt trội so với các thế hệ cũ trước đây, nhưng vẫn giữ được độ mỏng và nhiệt độ hoạt động lý tưởng.
Ngay phía bên dưới là HT-ST9 - mẫu Hi-res soundbar cao cấp vừa mới ra mắt của Sony.
Trong khi đó, mảng Xperia tại Sony Show năm nay là nơi dành cho Xperia XZ - mẫu flagship mới nhất vừa chính thức được ra mắt sáng nay của hãng với giá bán 14,9 triệu đồng.
Tại đây, các máy Xperia XZ được gắn sẵn lên giá đỡ và được bày trí sẵn các đồ vật trang trí đẹp để khách tham quan có thể thỏa sức trải nghiệm và thử sức mình với hệ thống camera 3 cảm biến mới của máy.
Chiếc máy chiếu laser cầm tay MP-CL1 cũng bất ngờ góp mặt tại sự kiện lần này.
Chiếm diện tích lớn nhất tại sự kiện năm nay là các khu vực trải nghiệm dành cho máy chơi game PlayStation & công nghệ thực tế ảo VR.
Một điểm đáng chú ý tại sự kiện năm nay là việc Sony đã biết kết hợp chặt chẽ hơn giữa các mảng sản phẩm của mình, đem đến cho người dùng một trải nghiệm thống nhất và có chất lượng cao nhất với trọn bộ giải pháp của riêng mình.
Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, công nghệ thực tế ảo VR trên PlayStation 4 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ.
Khu vực trải nghiệm VR khá sôi động và luôn trong tình trạng chật cứng người chờ đợi đến lượt mình trải nghiệm.
Như mọi năm, một trong những hoạt động hấp dẫn tại sự kiện là các chương trình mua hàng ưu đãi với mức giá rất hấp dẫn.
Bình luận