Tiết lộ hình ảnh dòng loa Bronze 2 của Monitor Audio

Tiết lộ hình ảnh dòng loa Bronze 2 của Monitor Audio
Hãng loa của nước Anh Monitor Audio đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về thế hệ thứ 5 của dòng loa Monitor Audio Bronze 2.

Tiết lộ hình ảnh dòng loa Bronze 2 của Monitor Audio

Nhiều người đã quen với ngoại hình của những cặp loa mang tính biểu tượng thuộc Monitor Audio, series Bronze. Hiện hãng đã cho ra thế hệ thứ 5, Bronze 2 vốn được đánh giá cao về thiết kế trong nhiều năm trở lại đây. Không quá khác các thế hệ trước, Bronze 2 có ngoại hình gọn, chắc chắn, xứng đáng trong tầm giá. Thùng loa sử dụng lớp MDF với lớp áo vinyl màu gỗ sồi đen, gỗ óc chó hay gỗ hồng cùng tấm lưới chắn bụi kim loại để bảo vệ các driver.

Clip: WhatHifi

Một số cải tiến đáng lưu tâm cho model này gồm việc phủ màng gốm lên các driver với loa mid-woofer có dạng đĩa tròn, không có nắp chắn bụi cũng như không có lỗ như ở các model trước. Monitor Audio cho biết, thiết kế như vậy nhằm tăng độ cứng cáp cho driver và giảm méo tiếng rất tốt. Ngoài ra, loa còn có lỗ thông hơi phía sau chiếc tweeter dạng dome phủ vàng nhằm tăng cường độ động và độ chi tiết ở giải cao. Việc bố trí lỗ thông hơi cho loa mid-woofer giúp nâng cao độ linh hoạt trong quá trình kê đặt loa. Có thể sử dụng dây loa đôi thông qua kết nối biwire với ampli tương thích để nâng cao chất lượng âm thanh. Chỉ với 9.600.000 đồng đã có thể sở hữu model nhỏ nhất của series Bronze 2.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận