Tidal Force "chào sân" bằng loạt sản phẩm đầu tiên: cáp HDMI cao cấp, tai nghe từ phẳng

Tidal Force

Thương hiệu âm thanh hoàn toàn mới Tidal Force vừa "chào sân" bằng loạt sản phẩm cao cấp nhưng có mức giá phổ thông gồm cáp HDMI và tai nghe từ phẳng.

Tidal Force được ra đời với mong muốn nhằm phá vỡ những giới hạn về giá cả và chất lượng trong ngành công nghiệp nghe nhìn theo hướng có lợi cho người tiêu dùng, nghĩa là tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao cấp đi kèm với mức giá bán phải chăng ở phân khúc "phổ thông".

Tidal Force

Sản phẩm dầu tiên được hãng này giới thiệu chính là cáp HDMI cao cấp. Đây là loại cáp HDMI với khả năng chuyền tải đủ băng thông cho chuẩn hình ảnh 4K UHD, nó cũng đã nhận được chứng nhận Premium HDMI Cable. Những cáp này được thiết kế với lớp bảo vệ chống nhiễu nhiều lớp gồm áo bảo vệ bằng PVC, lá chắn bằng đồng, lớp nhôm lót, bên cạnh đó là cấu trúc xoắn đôi và các kết nối được mạ vàng với chân tiếp xúc dày. Loại cáp HDMI này có sẵn các độ dài 1m, 2m, 3m với mức giá bán lần lượt là 15, 20 và 30USD.

Tidal Force

Tidal Force cũng giới thiệu mẫu tia nghe từ phẳng cao cấp có tên Wave 5. Chiếc tai nghe fullsize này sử dụng một nam châm neodymium và một diver từ phẳng có kích thước 56mm để mang lại dải tần đáp ứng từ 16Hz-50kHz. Các thông số cơ bản của chiếc tai nghe này được công bố là : SPL tối đa 100 dB/1mW ở 1 kHz; Độ méo tiếng <1% ở 1mW, 1kHz; Trở kháng 42Ohm. Nó có khối lượng 480g cùng mức giá bán "hấp dẫn" 300 USD, tương đương 6,8 triệu đồng, rất dễ chịu so với các tai nghe từ phẳng hiện nay.

Tidal Force

Lê Thanh Nga

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận