Thiel Audio ra mắt thế hệ SmartSub 1.12

Thiel Audio ra mắt thế hệ SmartSub 1.12
Dòng subwoofer thông minh SmartSub của Thiel Audio vừa được nâng cấp lên phiên bản 1.12, với nhiều cải tiến về khả năng điều khiển qua smartphone, cũng như tự động cân chỉnh âm thanh phù hợp phòng nghe.
Thiel Audio ra mắt thế hệ SmartSub 1.12
Một trong những tính năng tính của SmartSub 1.12 chính là hỗ trợ điều khiển từ xa bằng smartphone, nhờ được trang bị kết nối Wi-Fi. So với các loại subwoofer cao cấp khác hỗ trợ điều khiển từ xa riêng biệt thì SmartSub 1.12 còn tiện lợi hơn, bởi ngày nay việc sử dụng máy tính bảng để điều khiển nhạc, thậm chí điều khiến toàn bộ hệ thống thông qua Wi-Fi. Sự tiện lợi nằm ở chỗ chỉ cần một thiết bị duy nhất để điều khiển, thay vì phải dùng tới 3-4 loại điều khiển khác nhau cho music server, pre-amp, subwoofer... quá rắc rối. Bên cạnh đó, SmartSub 1.12 còn hỗ trợ 6 tùy chỉnh âm thanh mà người dùng có thể thay đổi linh hoạt để đáp ứng từng dọng nhạc cụ thể, cũng như tính năng SmartSub XT Processing sử dụng các thuật toán phức tạp để tự động đo lường và cân chỉnh âm thanh phù hợp phòng nghe, giúp những người chưa có nhiều kinh nghiệm sử dụng subwoofer cũng có thể đạt được âm thanh tốt, tối ưu. Một số tính năng dường như đã quá cơ bản với SmartSub cũng có mặt, như Auto EQ, điều chỉnh pha, bộ lọc... song thực chất đều mà điều mà các dòng subwoofer thông thường khó có được.
Thiel Audio ra mắt thế hệ SmartSub 1.12
Cấu hình của SmartSub 1.12 sử dụng bao gồm củ loa woofer cỡ 305mm với phần khung vỏ đúc chết và nón làm từ nhôm. Ampli đi kèm đạt công suất tối đa lên tới 1.250watt được điều tiết năng lượng liên tục bởi một bộ DSP chuyên biệt. Hiện tại, Thiel Audio chưa công bố giá bán của loa siêu trầm SmartSub 1.12, song họ hứa hẹn sẽ trình diễn sản phẩm này tại triển lãm CES 2016.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận