Theo “xu hướng”, Galaxy Note 7 sẽ có camera kép?

Theo “xu hướng”, Galaxy Note 7 sẽ có camera kép?

Cách đây không lâu, một nguồn tin đã khẳng định rằng Samsung sẽ bỏ qua con số 6 mà "nhảy cóc" lên số 7, nghĩa là sau Galaxy Note 5, chúng ta sẽ có ngay Galaxy Note 7 chứ không phải Note 6 như dự định nữa. Vào hôm qua, một nguồn tin khác lại tiếp tục công bố thêm một thông tin bất ngờ khác, cho rằng thiết bị này, hoặc ít nhất là biến thể Galaxy Note 7 Edge sẽ có camera kép để "bắt kịp xu hướng", nhất là khi iPhone cũng sẽ có tính năng này.

Theo “xu hướng”, Galaxy Note 7 sẽ có camera kép?

Nguồn tin khẳng định rằng cụm camera kép đang được phát triển bởi mảng Cơ-Điện của Samsung, gọi tắt là SEMCO, nghĩa là nhiều khả năng, các cảm biến và công nghệ bên trong cụm camera này sẽ do chính Samsung tạo ra chứ không cần nhờ tới các công ty khác. Nếu sản xuất kịp thì ít nhất, chúng ta sẽ thấy phiên bản Galaxy Note 7 Edge được trang bị camera kép, dù hiện vẫn chưa có nguồn thông tin nào hé lộ về các tính năng mà nó mang lại.

Theo các dự đoán, rất có thể Samsung làm điều này là để đối đầu trực diện với chiếc iPhone 7 Pro cũng được đồn là sẽ có camera kép. Trên iPhone 7 Pro, người ta cho rằng Apple sẽ thêm cảm biến thứ 2 để phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh zoom với ống tele, và có thể Samsung sẽ cố gắng bắt kịp đối thủ trên Galaxy Note 7 Edge, hoặc thậm chí là hơn thế nữa.

Thực tế thì đây không phải là những thiết bị đầu tiên có 2 camera đều để chụp ảnh, điển hình là Huawei P9LG G5. Một số thiết bị khác, ví dụ như HTC One M8 thì chỉ chụp bằng 1 cảm biến, còn cái thứ 2 là để cảm nhận độ sâu của không gian nhằm tăng tốc độ lấy nét.

Cùng chủ đề

Bình luận