Thăm nhà của Nobita qua video 3D chuẩn đến từng ngóc ngách

Thăm nhà của Nobita qua video 3D chuẩn đến từng ngóc ngách

Câu truyện gốc của Doraemon đã không còn được viết tiếp, nhưng những gì mà nó để lại cho các lớp độc giả thì vẫn còn đó. Hẳn là nhiều người vẫn còn nhớ tới các chi tiết tưởng chừng như chẳng hề quan trọng trong truyện, nhưng bạn có nghĩ rằng mình còn nhớ được ngôi nhà của Nobita trông như thế nào không? Những bộ óc của xưởng phim 267C Production ở Hồng Kông thì có đấy.

Thăm nhà của Nobita qua video 3D chuẩn đến từng ngóc ngách

Đoạn video dài vài phút dưới đây sẽ  cho chúng ta thấy cái nhìn toàn cảnh rõ nét về từng ngóc ngách trong căn nhà mà Nobita, bố mẹ và Doraemon ở trong suốt các phần truyện. Ngôi nhà này được xây dựng theo lối kiến trúc đậm chất Nhật Bản, tối giản nhiều chi tiết, tông màu vàng ấm áp từ những tấm gỗ tự nhiên.

Các chi tiết nhỏ bé như lùm cây, sân phơi, vị trí đặt điện thoại đều được thể hiện lại chính xác y như trong truyện. Đặc biệt, căn phòng ngủ của Nobita trên tầng 2 được vẽ lại một cách đầy đủ và chính xác từng chi tiết, từ cặp sách, ống bút cho tới cả cái thùng rác. Mời các bạn thăm quan căn nhà bằng video dưới đây, hoặc trải nghiệm riêng phòng ngủ của Nobita qua đoạn video 360 độ đặc biệt.

Xem phòng ngủ của Nobita qua video 360 độ:

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận