TEAC ra mắt mâm đĩa nhựa phổ thông TN-200

TEAC ra mắt mâm đĩa nhựa phổ thông TN-200
Với mức giá chỉ khoảng 300USD, mâm đĩa nhựa TN-200 được TEAC trang bị cả hệ thống truyền động mâm bằng dây cu-roa, và tích hợp nhiều tính năng tiện dụng cho người mới chơi thú analog này.
TEAC ra mắt mâm đĩa nhựa phổ thông TN-200
TEAC vẫn nổi tiếng ở Việt Nam với các sản phẩm đầu CD chất lượng cao và bền bỉ sau nhiều năm sử dụng. Nhưng họ vẫn đầu tư rất đáng kể vào các sản phẩm mâm đĩa than như TN-200. Với việc tích hợp sẵn pre-amp thì việc sử dụng mâm đĩa than này không quá khó khăn. Hơn nữa, TEAC cũng đưa vào kết nối USB với phần mềm thu âm bán kèm để chuyển bộ sưu tập đĩa than vào máy tính, hay điện thoại dưới dạng nhạc số. Với việc sử dụng cơ cấu truyền động bằng dây cu-roa, mâm đĩa nhựa TN-200 sẽ giảm thiểu rung động không mong muốn, đem lại âm thanh chính xác hơn so với các đối thủ khác trong tầm giá thường được thiết kế truyền động trực tiếp. Bên cạnh đó, phần thân dưới được làm từ nhôm đúc đi kèm hệ thống chống rung cũng nhằm mục đích tương tự. Cartridge nam châm động và cần đọc dạng cân bằng động đảm bảo sẽ đọc mọi chi tiết trong đĩa trọn vẹn và trong sạch.
TEAC ra mắt mâm đĩa nhựa phổ thông TN-200
TEAC TN-200 đi kèm nắp nhựa trong suốt ngăn bụi và chỉ có duy nhất một màu đen, được cho là phù hợp với mọi không gian. Sản phẩm này tương thích với cá đĩa nhựa ở tốc độ 33-45rpm. TEAC đã bắt đầu đưa ra mâm đĩa nhựa TN-200 tới các đại lý chính hãng trên toàn cầu.

Cùng chủ đề

Bình luận