Tạp chí Stereo Số tháng 5

Tạp chí Stereo Số tháng 5
Tạp chí Stereo số tháng 5 đã ra mắt độc giả với nhiều bài viết thú vị về các dòng sản phẩm khác nhau, từ nguồn phát nhạc số cho tới những thiết bị phục vụ cho cuộc chơi analog... Trước sự bùng nổ về âm thanh số, Stereo nhận được nhiều câu hỏi, yêu cầu tư vấn liên quan đến các thiết bị phục vụ cho cuộc chơi Computer Audio. Để đáp ứng mong đợi của độc giả, và làm tiền đề cho Triển lãm Âm thanh Mùa hè chuyên đề COMPUTER AUDIO sẽ diễn ra tại Hà Nội do Stereo tổ chức vào tháng 6 tới, số báo này mang đến nhiều thiết bị phục vụ cho cuộc chơi nhạc số như music box Olive One, máy chủ chơi nhạc Aurender N100, CD/DAC C.E.C CD5… Mỗi thiết bị sở hữu những ưu điểm, tính năng và ở các mức giá khác nhau để người đọc tiện tham khảo.

 

Tạp chí Stereo Số tháng 5

Tuy nhiên, thị trường cũng chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của đĩa than với tốc độ tăng trưởng doanh số bán đĩa lớn chưa từng có. Muốn chơi đĩa than đạt hiệu quả cao, người chơi không thể không tính đến một bộ phono box. Bộ khuếch đại phono box Clearaudio Basik trong số báo này rất đáng tham khảo với chất lượng tốt và giá hợp lý, phù hợp cho một người bắt đầu chơi đĩa than nghiêm túc.

 

Tạp chí Stereo Số tháng 5

Zu Audio, một thương hiệu loa còn trẻ của nước Mỹ, và rất mới ở thị trường Việt Nam hẳn sẽ gợi sự tò mò cho người đọc. Cặp loa Zu Oman MK.II theo đánh giá của chúng tôi là một trong những đôi loa đáng nghe, đáng chơi ở tầm giá của nó. Với dòng sản phẩm cao cấp hơn, độc giả sẽ có dịp cùng chúng tôi trải nghiệm ampli tích hợp hi-end PA 3000 HV của T+A, một trong những ampli tích hợp tốt nhất trên thị trường hiện nay, có thể chơi hay với hầu hết mọi đôi loa có giá từ 10.000 - 20.000 USD.

Tạp chí Stereo Số tháng 5

  Chuyên mục Mở cửa phòng nghe số này, độc giả có cơ hội tiếp xúc với một nhân vật-tay chơi “cứng” với hệ thống âm thanh được phối ghép đạt chuẩn tham chiếu trong tầm giá 50.000 USD gồm những thiết bị của Vienna Acoustics, Acoustic Solid, Accustic Arts... Đây là dịp để người chơi tích lũy thêm vốn kiến thức từ kinh nghiệm của những audiophile khác.

Tạp chí Stereo Số tháng 5

Độc giả có thể xem hoặc tải về TẠP CHÍ tại đây.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận