Tangent Ampster – ampli siêu nhỏ gọn 100W, tích hợp Bluetooth 4.0

Tangent Ampster – ampli siêu nhỏ gọn 100W, tích hợp Bluetooth 4.0

Không chỉ làm người dùng thích thú với cách đặt tên theo lối chơi chữ khá thú vị, Ampster - mẫu ampli mới của Tangent Audio thực sự thu hút được nhiều sự chú ý với việc tích hợp sẵn giải mã, cho phép nhận tín hiệu số đầu vào qua Optical hoặc kết nối không dây Bluetooth 4.0 thời thượng.

Tangent Ampster – ampli siêu nhỏ gọn 100W, tích hợp Bluetooth 4.0

Thực chất Ampster là một giải pháp tích hợp đa năng khi ngoài phần ampli công suất chính, sản phẩm còn được tích hợp luôn cả mạch giải mã DAC bên trong với khả năng nhận tín hiệu từ cổng SPDIF đằng sau máy. Bên cạnh đó người dùng có thể kết nối không dây với Ampster thông qua giao thức Bluetooth 4.0 và có khả năng quản lý điện năng tự động khá thông minh, theo đó thiết bị có khả năng tự động đi vào chế độ chờ (Standby) khi không sử dụng và có khả năng hoạt động lại ngay lập tức khi bật nhạc trên điện thoại.

Được thiết kế để làm việc ở class D, Ampster cho công suất đầu ra tối đa lên đến 100W nhưng vẫn giữ kích thước khá nhỏ gọn 190 x 139 x 52mm và cung cấp khá dồi dào các đầu vào analog, bao gồm 1 đầu RCA composite, 1 đầu 3.5mm Aux input và cuối cùng là một đường out Subwoofer dành cho những người dùng có nhu cầu đánh kết hợp với loa siêu trầm bên ngoài.

Hiện Tangent Ampster đã chính thức được bán ra đồng loạt tại nhiều quốc gia trên thế giới với mức giá tham khảo là 150 bảng Anh, tương đương khoảng 5,2 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận