Tai nghe Philips Fidelio M2L dùng kết nối Lightning

Tai nghe Philips Fidelio M2L dùng kết nối Lightning

Chiếc tai nghe mới nhất thuộc dòng Fidelio cao cấp từ Philips sử dụng kết nối Lightning để lấy tín hiệu, thay vì giắc 3.5mm thông dụng.

Tai nghe Philips Fidelio M2L dùng kết nối Lightning

Với việc sử dụng kết nối Lightning, tín hiệu chuyển tới tai nghe M2L sẽ hoàn toàn dưới dạng kỹ thuật số, chưa được xử lý. Do vậy, sản phẩm này tích hợp sẵn cả bộ chuyển đổi tín hiệu DAC 24-bit và headamp tối ưu.

Việc này giúp chất lượng trình diễn của M2L không bị ảnh hưởng bởi DAC và ampli cơ bản, chất lượng chưa cao có sẵn trong iPhone, iPad, song cũng khiến chiếc tai nghe này không tương thích được với những thiết bị khác không có cổng Lightning.

Bên cạnh đó, tai nghe M2L sử dụng màng loa neodymium kích thước 40mm giống như các anh em cùng dòng Fidelio khác, kết hợp với thiết kế dạng đóng (closed-back) hứa hẹn khả năng cách âm tốt, và dải trầm sống động.

Philips đã sử dụng nhiều chất lượng cao cấp để chế tạo tai nghe M2l, điển hình như da thật ở đệm đầu (và có thể ở cả đệm tai). Vậy nên giá bán của sản phẩm lên tới 250 bảng Anh (tương đương 8 triệu đồng), và đã bắt đầu lên kệ tại một số thị trường.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận