SymGym: Lấy “6 múi” nhờ game tại sao không?

SymGym: Lấy “6 múi” nhờ game tại sao không?

Thử tưởng tượng những cỗ máy tập thể hình nhàm chán biến thành bộ điều khiển trò chơi SymGym cỡ đại. Vậy là bạn vừa có thể giải trí vừa sở hữu vóc dáng hoàn hảo!

SymGym: Lấy “6 múi” nhờ game tại sao không?

Trong khi các thương hiệu trò chơi điều khiển (game controller) có tiếng như Wii và Kinet đang nỗ lực giúp người chơi đứng dậy và di chuyển nhiều hơn thì SymGym còn làm được nhiều hơn thế đó là kết hợp game lẫn tập thể hình.

Hư cấu mà có thật, một hãng trò chơi startup ở Chicago đã chế tạo thành công cỗ máy trò chơi SymGym mô phỏng theo các thiết bị tập thể hình ở phòng Gym. Bộ điều khiển này bao gồm 2 pedan và 2 cần điều khiển. Khi bạn phải leo dốc trong trò chơi trước màn hình thì độ khó của chiếc pedan sẽ tăng lên, hay như nhặt vật nặng trong game thì 2 cần điều khiển cũng trở nên nặng hơn để nhấc lên. Điều này đồng nghĩa với việc cơ chân, cơ tay phải dùng sức nhiều hơn để sử dụng SymGym tùy vào tiến độ trò chơi.

SymGym thừa sức cạnh tranh với Playstaytion và Xbox controller, điều này có nghĩa mọi loại trò chơi đều có dùng được với “cỗ máy thể hình” này. Tuy nhiên, trò chơi càng đơn giản thì càng dễ tương tác với SymGym như Pac-Man hay là Asteroids.

SymGym: Lấy “6 múi” nhờ game tại sao không?

Công ty chế tạo còn thiết lập một trường đấu SymGym online để 2 hay nhiều người có thể thách đấu với nhau cùng lúc. Phải thừa nhận rằng SymGym kém hấp dẫn về kiểu dáng hay cơ năng nếu đặt trong phòng Gym, song các nhà khoa học và kỹ sư chế tạo đã khẳng định game controller này đảm bảo cho các nhóm cơ hoạt động hết năng suất và đạt được độ săn chắc chẳng kém dân tập gym thực thụ.

SymGym: Lấy “6 múi” nhờ game tại sao không?

Nhiều mẫu thử đã được sản xuất và giới thiệu trong vòng vài năm với hy vọng tìm ra sản phẩm phù hợp tại gia cho mọi đối tượng. Giá của SymGym vẫn chưa được định đoạt, bạn có thể thử sản phẩm này ở buổi lễ khai trương của Sports & Fitness Industry Association (SFIA) diễn ra vào tháng 9 này ở Denver.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm: SymGym

Nguồn: Gizmag

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận