Symfonisk: "Trái ngọt" từ sự hợp tác giữa Sonos và Ikea

Symfonisk:

Sự xuất hiện của dòng sản phẩm Symfonisk cho thấy Ikea đã thành công trong việc kết hợp công nghệ âm thanh vào đồ dùng nội thất, từ đó tạo ra dòng sản phẩm phù hợp cho phân khúc người dùng bình dân.

Symfonisk:

Sau khi bắt tay cùng với hãng loa thông minh Sonos vào hồi tháng 11/2017, tập đoàn nội thất nổi tiếng IKEA giờ đây có thể bổ sung thêm mục loa vào danh sách sản phẩm của mình. Tại sự kiện Ikea's Democratic Design Day ở Thụy Điển, khách tham quan đã có cơ hội được chiêm ngưỡng những hình ảnh ban đầu của dòng loa mới có tên Symfonisk.

Symfonisk:

Symfonisk:

Được biết, những mẫu loa đang có mặt tại Ikea's Democratic Design Day mới chỉ là bản prototype thô dành cho trưng bày. Nói cách khác, các sản phẩm cuối cùng sẽ có thể khác biệt đôi chút. Tuy nhiên, IKEA khẳng định chúng sẽ là sự kết hợp giữa các dòng loa Wifi của Sonos và thiết bị thông minh Trådfris thuộc dòng "Home Smart" của Ikea, bao gồm cả đèn, công tắc chỉnh độ sáng... Hơn nữa, vì đây đều là những sản phẩm được làm riêng cho Ikea, sẽ không lạ khi người dùng bắt gặp những mẫu loa có thể kiêm thêm chức năng khác như kệ hoặc gắn được dưới tủ bếp Ikea.

Symfonisk:

Để phù hợp với chủ đề đồ dùng bình dân, Ikea cũng tiết lộ rằng dòng sản phẩm Symfonisk có giá khởi điểm rơi vào khoảng 150 USD (tương đương 3,5 triệu đồng). Nếu thông tin này trở thành sự thật thì đây chính là con đường tiết kiệm nhất để người dùng trải nghiệm được hệ sinh thái loa thông minh của Sonos. Thời gian dự kiến ra mắt của Symfonisk sẽ là sau mùa hè 2019.

Hoàng Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận