Sự kết hợp không tưởng giữa game và đồ chơi của Warner Bros và Lego

Sự kết hợp không tưởng giữa game và đồ chơi của Warner Bros và Lego

Hai hãng Warner Bros và Lego vừa tiến hành triển khai kế hoạch “toys to life”, đưa các nhân vật nổi tiếng trên phim ảnh vào game.

 

Sự kết hợp không tưởng giữa game và đồ chơi của Warner Bros và Lego

Ngày 9/4, Warner đã công bố sản phẩm trò chơi mang tên Lego Dimensions. Trong đó Lego sẽ bán những mô hình thu nhỏ của các nhân vật trong phim, cùng với bộ cảm biến người chơi sẽ có được trải nghiệm như thật với video game này. Để tăng cường sản phẩm, Warner còn thuê các nhân vật đến từ các hãng đối thủ như Universal, 20th Century Fox. Và một bộ Dimensions có giá khoảng 100$, cao hơn khoảng 30% so với sản phẩm tương tự từ công ty đối thủ Disney.

Giám đốc điều hành hãng phim Warner - Kevin Tsujihara nhấn mạnh rằng: “Lego là một trong những hãng hiếm hoi sở hữu những series phim ảnh mà được sự liên kết hỗ trợ từ nhiều công ty khác nhau.” Điển hình là các dòng trò chơi truyền thống của Lego và Batman với hai series Arkham City và Mortal Kombat được hy vọng sẽ thu về cho hãng 1,5 tỉ đô vào năm nay.

Kể từ lúc bắt đầu xây dựng Dimensions vào hai năm trước, phó chủ tịch của Warner, ông Jeff Junger đã nói: “Đây không phải là một sự bắt chước mà là bước tiến quan trọng cho Lego khi xây dựng Dimension lớn hơn, tốt hơn, chuyên sâu hơn.”

Ngoài một bảng cảm ứng, mỗi bộ trò chơi còn bao gồm Lego Batmobile và 3 mô hình nhân vật mini là Batman, Wyldstyle (“The Lego Movie”) và Gandalf (“The Lord of the Rings and “Hobbit”) Bên cạnh đó là những miếng gạch Lego dùng để xây “cánh cổng” ở phía trên bảng cảm ứng, nhưng với điều kiện người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ để lấy được bản chỉ dẫn xây dựng.

Nếu muốn có thêm mô hình các nhân vật khác hay phương tiện đi lại thì người chơi phải bỏ ra từ 15 đến 30 đô tùy loại. Dimensions là game dành cho gia đình nhưng tập trung chủ yếu vào các cậu bé từ 7 đến 10 tuổi, nó sở hữu nhiều loại như Xbox, Playstation và Wii.

Jon Burton, nhà sáng lập và giám đốc sáng tạo của Warner’s TT Games phát biểu: “Rồi sẽ có nhiều chi tiết nhỏ khác được xây dựng, nhưng chúng chưa muốn tiết lộ vội để tránh sản phẩm bị bão hòa.”

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận