Stereo phát hành tạp chí số 9-2015

Stereo phát hành tạp chí số 9-2015

Stereo phát hành tạp chí số 9-2015

Quý độc giả thân mến,

Ở các số báo trước, chúng tôi đã có dịp giới thiệu tới độc giả những thiết bị chơi nhạc số độc đáo. Tuy nhiên, file nhạc số cao cấp thường có độ phân giải cao với độ mở của dải tần cực rộng, đòi hỏi những cặp loa có thiết kế tốt mới tái tạo được âm thanh tương xứng. Chính vì vậy, số báo này chúng tôi giới thiệu tới độc giả loạt bài viết trải nghiệm những đôi loa đáng nghe ở nhiều mức giá khác nhau.

Magneplanar là thương hiệu loa mành lớn, và cặp 1.7i là đôi loa mới nhất của hãng. Chỉ với giá tiền chưa tới 3.000 USD nhưng cặp loa này có thể hút hồn bất cứ thính giả nào. Trong khi đó, mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam nên Zu vẫn là một tên tuổi lạ, nhưng cặp Zu Omen Def MK II đã xuất hiện tại sự kiện Nhạc số ở TP HCM tháng 7 vừa rồi, một lần nữa được Stereo đánh giá kỹ lưỡng trong điều kiện phòng thử tiêu chuẩn.

Một đại diện mới đến từ nước Ý với cái tên rất mới Rosso Fiorentino cũng sẽ ra mắt độc giả của Stereo trong số này, với cặp loa lớn Volterra. Loa có thiết kế lạ, dị biệt và âm thanh cũng mới mẻ không kém, hứa hẹn thổi một luồng gió mới vào thị trường loa hi-end tại Việt Nam.

Nếu có một phòng nghe đủ lớn và ampli đủ tốt thì Vienna Acoustics Liszt là lựa chọn đáng lưu tâm với âm thanh tinh tế, giàu chất trữ tình và khả năng chơi nhạc khá đa dạng, đặc biệt hay với nhạc cổ điển cùng khả năng phân tách âm hình hàng đầu.

Điểm nhấn đặc biệt của số báo tháng này là cuộc gặp gỡ thú vị giàu ý nghĩa của Stereo với một audiophile cao niên, khả kính tại TP HCM. Cuộc tiếp xúc được ghi lại nhằm chia sẻ một cách nhìn, một nhân sinh quan của bậc trí thức trong cộng đồng audio.

Quý độc giả có thể đọc trực tuyến hoặc tải về miễn phí từ bây giờ!

Chúc độc giả có những giây phút thư giãn với cuốn tạp chí của chúng tôi.

Trân trọng,

STEREO

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận