Stereo Channel ra mắt tạp chí tháng 4/2015

Stereo Channel ra mắt tạp chí tháng 4/2015

Khi những trang viết của cuốn tạp chí điện tử Stereo số 4 đến tới người đọc, cũng là khoảng thời gian của những lễ hội xuân rộn ràng, thơ thới. Đâu đó trong không khí lễ hội sẽ vẳng lên những khúc hát quan họ giao duyên, khúc đối bài chòi, hay rổn rảng nhịp phách sênh của ca trù, của chầu văn…

Stereo Channel ra mắt tạp chí tháng 4/2015

Với những người xa xứ, hoặc những ai quá bận rộn thì việc thưởng thức những làn điệu dân ca, nhạc cổ của Việt Nam qua các hệ thống tái tạo âm thanh là điều tất yếu. Để phục vụ nhu cầu tìm hiểu về thiết bị nghe nhạc của độc giả, trong số này, Stereo mang tới những sản phẩm mới, công nghệ mới, đáng quan tâm từ những nhà sản xuất uy tín trên thị trường audio.
Stereo tiếp tục gửi tới độc giả những kiến thức nền về thiết bị lưu trữ - ổ cứng sao cho người chơi có thể tối ưu giữa chất lượng và giá thành sản phẩm trong cuộc chơi computer audio. Tiếp theo, nằm trong xu hướng tất yếu của nhạc số, chúng tôi giới thiệu tới độc giả những nguồn phát số cao cấp, giá hợp lý như hệ thống all-in-one Naim SuperUniti hay music server T+A Music Player Balanced, đều có khả năng xử lý file nhạc số chất lượng cao.
Với những ampli mạnh mẽ như Synthesis Roma 37DC hay ampli công suất Modwright 150 SE, chúng tôi muốn giới thiệu tới độc giả những giải pháp linh hoạt trong phối ghép, bởi những thiết bị này có thể chơi tốt với hầu hết các dòng loa phổ biến trên thị trường hiện nay.
Thông thường, loa là thiết bị dành được sự quan tâm của độc giả nhiều hơn cả. Cặp loa cột Dynaudio Focus 400 XD tích hợp cả ampli, preampli, DAC cùng khả năng tinh chỉnh tần số đang được xem như sản phẩm tiêu biểu của dòng loa không dây kèm DAC, mang tới sự tiện lợi tối ưu cho người chơi. Trong khi đó, đôi loa bookshelf nhỏ bé Karis II của Diapason lại được coi như một trong những cặp loa nhỏ đáng chơi hàng đầu hiện nay.
Mục âm nhạc tháng này giúp độc giả làm quen với một tác giả cổ điển, nhà soạn nhạc người Ý Giuseppe Verdi, được mệnh danh là ông vua của dòng nhạc opera cùng tác phẩm lớn Aida của người. Ngoài ra, mục tổng hợp album sẽ mang tới một danh sách những album đáng nghe thử, đáng sở hữu ở nhiều dòng nhạc khác nhau.

Quý độc giả có thể trải nghiệm miễn phí số tháng 4 của tạp chí Stereo thông qua hình thức xem trực tuyến hoặc tải về.

Chúc độc giả có khoảng thời gian thư giãn, bổ ích với những trang viết của chúng tôi.
Trân trọng,
STEREO

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận