Stereo Channel ra mắt tạp chí số 5 (tháng 4/2015)

Stereo Channel ra mắt tạp chí số 5 (tháng 4/2015)

Số tháng 4 của tạp chí Stereo viết về phong trào music server chơi nhạc số, hay thử sức trước những cặp loa từ bình dân tới High-end và cảm nhận những bản nhạc cổ điển.

Stereo Channel ra mắt tạp chí số 5 (tháng 4/2015)

Trước hết, để phục vụ xu hướng chơi nhạc số, chúng tôi cung cấp những bài viết chuyên sâu về lối chơi, về sản phẩm trong lĩnh vực này, tỷ như phần III của chuyên mục Computer Audio (Nguồn điện), các bài thử máy Music Server đa năng Cocktail Audio X40, DAC Exogal Comet, DAC Mass Fidelity Relay… Những sản phẩm này thuộc các tầm giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu đầu tư đa dạng của người chơi.

Tuy định dạng âm thanh số phát triển, song không thể xem nhẹ định dạng analog, phổ biến được lưu trữ trên đĩa than, bởi cho đến nay, đây vẫn là định dạng âm thanh cho chất lượng cao nhất. Chính vì vậy trong số này, chúng tôi giới thiệu tới độc giả một thương hiệu mâm đĩa than lâu đời của Mỹ, nhưng khá mới mẻ ở Việt Nam - Sota - với dòng sản phẩm tầm trung Comet.

Bên cạnh những thiết bị phổ thông, đáp ứng số đông người chơi như loa Bluetooth B&W T7, cao cấp hơn một chút là loa Dynaudio Contour S 1.4 LE, trong số này, chúng tôi có một bài viết đánh giá tương đối toàn diện về cặp loa hiend Acapella High Violoncello II MK II với những công nghệ chế tác tối tân để độc giả rộng đường tham khảo.

Mục âm nhạc, như thường lệ, vẫn tập trung vào các tác giả, tác phẩm cổ điển, trong số này mang đến những bài viết giàu thông tin về nhà nhà soạn nhạc Đức Richard Wagner, được mệnh danh là “Thiên tài kịch nghệ”. Ngoài ra, còn có những thông tin thú vị liên quan đến nhạc sĩ vĩ đại Tchaikovski cùng tác phẩm “Bốn mùa” đặc tả thiên nhiên của nước Nga 12 tháng trong năm…

Quý độc giả có thể tải về miễn phí hoặc đọc trực tuyến những trang tạp chí Stereo ngay trên các thiết bị di động và máy tính.

Mong rằng, cuốn tạp chí sẽ mang tới cho độc giả sự thư giãn và những thông tin hữu ích.

Trân trọng,

STEREO

Cùng chủ đề

Bình luận