Stereo Channel ra mắt tạp chí đặc biệt số Tết âm lịch

Stereo Channel ra mắt tạp chí đặc biệt số Tết âm lịch

Stereo Channel ra mắt tạp chí đặc biệt số Tết âm lịch

 

Quý độc giả kính mến, trước mắt quý vị là số báo chào xuân Ất Mùi của STEREO, được gộp từ hai số tháng 1 và tháng 2. Số đặc biệt có lượng thông tin vượt trội với xấp xỉ 200 trang viết, phục vụ nhu cầu tìm hiểu, mua sắm, trao đổi thiết bị cuối năm của người nghe nhạc, chơi máy.

Qúy vị có thể tìm thấy những cặp loa nhỏ, loa cột hoặc tai nghe tốt nhất trên thị trường với mức giá dễ chịu nhất tại chuyên đề “Mua sắm thiết bị chơi ngày Tết” với chừng 50 thiết bị để lựa chọn, từ vài trăm ngài đồng, cho tới vài chục triệu đồng.
Mục Xu hướng cho thấy sự trở lại của đĩa than trong năm 2014, hứa hẹn năm 2015 sẽ có nhiều chương trình đĩa than hấp dẫn được phát hành, cũng như nhiều mâm đĩa, linh kiện độc đáo, chất lượng cao sẽ được ra mắt. Song song với trào lưu hoài cổ này, thị trường computer audio cũng đang bùng nổ và dần thống trị trong mỗi hệ thống nghe nhạc.
Xu hướng này được phân tích một cách toàn diện trong phần 1, bài viết về Computer Audio.Linh, phụ kiện mà đặc biệt là dây dẫn cho thiết bị audio ngày càng giữ vai trò quan trọng trong bộ dàn nghe nhạc, xem phim. Tuy nhiên, để tìm được dây dẫn loại tốt, có công nghệ chống nhiễu và truyền dẫn tín hiệu chất lượng cao với giá rẻ không dễ. Độc giả có thể tìm được những thông tin hữu ích trong lĩnh vực này từ bài viết về Supra Cable.
Với chuyên mục Thử máy, số báo lần này sẽ thỏa mãn độc giả với hầu hết thể loại thiết bị từ nghe nhạc tới xem phim, từ bình dân tới cao cấp, từ công nghệ khuếch đại đèn điện tử của Synthesis tới mạch khuếch đại classD ưu trội của Devialet, từ những cặp loa giá rẻ mà hầu hết ai cũng có thể tiếp cận được, cho tới cặp loa ultra hi-end D5 của Raidho.
Chuyên mục Thưởng thức tiếp tục mang tới cho độc giả những bài viết thú vị về dòng nhạc classic với những nhân vật, tác phẩm kinh điển như Mozart, Schubert… Bên cạnh đó, mục album tổng hợp cung cấp danh sách và bình luận ngắn về những album đáng nghe, đáng sở hữu ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.
Chúng tôi tin rằng, ấn bản đặc biệt sẽ khiến độc giả hài lòng, và những thông tin, kiến thức được chia sẻ tại đây sẽ góp phần làm phong phú sự lựa chọn của quý vị trong các quyết định mua sắm, lựa chọn thiết bị phối ghép với những sản phẩm độc đáo, chất lượng, và đáng tiền.

Quý độc giá có thể tải về tạp chí Stereo số 2+3 ở đây
Chúc quý độc giả một năm Ất Mùi thịnh vượng và hạnh phúc!
Trân trọng,
STEREO

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận