StageDiver ra mắt tai nghe in-ear ProPhile-8: 8 driver, 4 chất âm

StageDiver ra mắt tai nghe in-ear ProPhile-8: 8 driver, 4 chất âm

Hãng tai nghe từ Đức StageDiver mới đây đã giới thiệu sản phẩm đầu bảng mang tên ProPhile 8 với thiết kế đặc biệt có thể thay đổi tới 4 chất âm.

 StageDiver vốn nổi tiếng là một hãng tai nghe khá bảo thủ, họ không thay đổi nhiều về mặt thiết kế mà luôn trung thành với kiểu dáng tương tự tai nghe custom, được thiết kế vừa theo khuôn tai nhiều người, tập trung cải thiên độ khít và thoải mái khi sử dụng. Và phần vỏ cũng chỉ có màu đen khá đơn giản, không hề hào nhoáng. Phần lớn tai nghe StageDiver chỉ được bán ở Châu Âu, thông qua các cửa hàng chuyên cung cấp nhạc cụ mà thôi.

Tuy vậy, khó có thể nói rằng StageDiver thiếu sự sáng tạo và đột phá khi ra mắt dòng tai nghe in-ear ProPhile 8. Đây là chiếc tai nghe cực kỳ đặc biệt giúp người dùng có thể tuỳ chỉnh được 4 chất tiếng khác nhau, bao gồm neutral/tự nhiên, bassy/thiên bass, bright/thiên treble, balanced/cân bằng để phù hợp với nhiều loại nhạc khác nhau. Việc này được thực hiện thông qua 2 chiếc công tắc giúp bạn có thể tuỳ chỉnh được bass/treb ở khoảng 2 đến 3dB.

StageDiver ra mắt tai nghe in-ear ProPhile-8: 8 driver, 4 chất âm
 

Các thông số kỹ thuật khác chưa được nhà sản xuất giới thiệu rõ ràng, song chúng ta biết được họ đã sử dụng 8 driver Balanced Armature ở mỗi bên, theo mô hình 4 đường tiếng cho sản phẩm này. Về cơ bản, ProPhile 8 sẽ có độ nhạy 120dB, trở kháng 34Ohm và dải tần đáp ứng 10-20.000Hz. ProPhile 8 có thiết kế hoàn toàn giống với những chiếc tai nghe khác của hãng, người mua có thể tuỳ chọn giữa 2 kích cỡ S và L cho phù hợp với cỡ tai của mình.

Và StageDiver đã chọn lựa màu đen nhám cho ProPhile 8, thay vì màu đen bóng như trước đây. Hiện tại, mức giá đặt trước cảu tai nghe in-ear StageDiver ProPhile 8 ở mức 1.295 Euro (khoảng 31,7 triệu đồng). Phụ kiện đi kèm gồm 4 cặp đệm tai silicone, 3 cặp đệm tai bọt biển Comply TS400, hộp cứng InEar IE13 và bộ filter H3. 

StageDiver ra mắt tai nghe in-ear ProPhile-8: 8 driver, 4 chất âm

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận