SST hồi sinh với cuộc bàn giao thế hệ

SST hồi sinh với cuộc bàn giao thế hệ
Spread Spectrum Technologies (SST), công ty chế tạo thiết bị âm thanh tiên phong của chiến lược gia có tầm nhìn xa trông rộng, kiêm kỹ sư trưởng James Bongiorno đã chính thức tái xuất như một con mãnh hổ của làng audio vừa thức tỉnh sau giấc ngủ dài. SST hồi sinh với lãnh đạo mới, website mới, một thông điệp xã hội mới cùng mọt loạt thiết bị hi-end audio được thiết kế và chế tạo tại Hoa Kỳ. Trong nhiều thập kỷ trước, Jim Bongiorno đã trở thành huyền thoại với các thiết kế mang tính cách mạng trong công nghệ khuếch đại, ví dụ như sản phẩm Ampizilla. Không chỉ có vậy, ông đã có những đóng góp then chốt cho sự thành công những thương hiệu lừng danh như Marantz, Dynao, SAE, SUMO Electric hay The GAS (Great American Sound) và Spread Spectrum Technologies. 3 thương hiệu cuối do đích thân Jim thành lập.

SST hồi sinh với cuộc bàn giao thế hệ

Vào đầu những năm 2000, Jim và cao thủ âm thanh EJ Sarmento của Wyred 4 Sound đã tiến hành một số dự án hợp tác. Trong thời gian này, các sản phẩm của SST có độ ổn định hơn, chất âm tinh tế hơn và đặc biệt, được chế tạo theo quy trình và công nghệ đẳng cấp của Wyred 4 Sound ở California. Khi sức khỏe của Jim giảm sút thì cũng là lúc, ông “trao lại ngọn đuốc” cho EJ Sarmento.

SST hồi sinh với cuộc bàn giao thế hệ

Hiện SST vẫ duy trì lối tư duy và các hoạt động sáng tạo như thuở lập hãng ban đầu. JM Sarmento, người thừa kế vai trò của Jim ở SST nhận xét: “Jim là một trong những nhân vật tiên phong của nền công nghiệp âm thanh, chúng tôi cam kết không chỉ kế thừa tầm nhìn của ông, mà còn tìm mọi cách để phát triển hơn nữa”. Dòng sản phẩm hiện tại của SST bao gồm cả chiếc ampli nổi tiếng Ampzilla (đã được nâng cấp) cùng chiếc ampli hoàn toàn mới Son of Ampzilla II và preamp Thoebe. SST đã tự tin cam kết chỉ chế tạo ra những chiếc ampli Mỹ tốt nhất trong giá tiền.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận