Spotify ra mắt tính năng "What's New" giúp người dùng không bỏ lỡ nội dung mới từ các nghệ sĩ yêu thích

Spotify ra mắt tính năng

Bạn thường hay bỏ lỡ những sản phẩm mới từ các nghệ sĩ hay kênh podcast ưa thích? Từ bây giờ điều đó đã biến mất hoàn toàn với tính năng thông báo What's New từ dịch vụ streaming Spotify.

Spotify ra mắt tính năng

Với tên gọi What's New, đây là tính năng tự động gửi thông báo mỗi khi kênh nghệ sĩ, podcast mà người dùng theo dõi xuất hiện nội dung mới, xuất hiện dưới biểu tượng quả chuông ở góc phải ứng dụng. Điều thú vị nhất là nó luôn cập nhật theo thời gian thực, tức người dùng không cần phải làm mới ứng dụng thủ công để theo dõi. Theo dự kiến, What's New sẽ có mặt trên ứng dụng Spotify ở iOS và Android vào đầu tháng 8/2021. 

Spotify ra mắt tính năng

Trước đây, người dùng vẫn có thể khám phá nội dung mới qua Release Radar nhưng so với What's New thì vẫn có vài điểm khác biệt:

+ Release Radar có thể bị lạc giữa hàng loạt các playlist khác của người dùng, trong khi What's New chỉ ở yên một góc và tập trung duy nhất vào việc thông báo nội dung mới.

+ Release Radar luôn cóp nhặt mọi nội dung được thuật toán đánh giá là phù hợp với sở thích người dùng (bao gồm nội dung từ những nghệ sĩ không theo dõi) và chỉ cập nhật mỗi thứ Sáu hàng tuần. Đối với What's New, nó chỉ hiện nội dung mới từ các nghệ sĩ đã theo dõi và luôn tự động cập nhật theo thời gian thực. 

Theo: What HiFi

 


 

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận