SoundMagic Vento xuất hiện đầy bí ẩn, ra mắt chính thức vào 13/11

SoundMagic Vento xuất hiện đầy bí ẩn, ra mắt chính thức vào 13/11
Cách đây chỉ vài giờ, tài khoản đại diện chính thức của SoundMagic trên diễn đàn tai nghe Head-fi.org đã khởi tạo một theard bàn luận và hé lộ thông tin về một sản phẩm hoàn toàn mới - SoundMagic Vento.
SoundMagic Vento xuất hiện đầy bí ẩn, ra mắt chính thức vào 13/11
Không biết là vô tình hay cố ý, nhưng nội dung của theard mới này chứa đựng khối lượng nội dung nhiều đến mức chỉ có duy nhất một cái video dạng teaser được đăng lên với mục đích "nhá hàng" về sản phẩm bí ẩn mới của hãng. Đoạn video này chỉ dài đúng 15s và sau xem xong thì cũng không có thêm nhiều thông tin hữu ích được biết thêm. Thậm chí những hình ảnh teaser về chiếc Vento này không chỉ được đem lên head-fi mà còn được hãng lập hẳn một website riêng đàng hoàng. Trang facebook chính thức của SoundMagic cũng vừa đổi hình ảnh đại diện mới nhất của mình với nội dung cũng liên quan đến mẫu tai nghe nói trên.

Video teaser chính thức về SoundMagic Vento

Thông qua những thông tin ít ỏi thu được từ những nơi trên, nhiều khả năng Vento sẽ là một mẫu tai nghe trùm đầu nhắm đến phân khúc cao cấp, cạnh tranh trực diện với những tên tuổi lớn hiện nay và sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 13/11 tới đây. Đây thực sự là một động thái đáng chú ý của SoundMagic sau một thời gian dài hãng này gắn bó với hình ảnh của một nhà sản xuất những mẫu tai nghe giá rẻ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận